Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Trường"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 84

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm việc với Quân đoàn 4 

Cập Nhật 27-11-2014

(BDO) Sáng 27-11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra

Tag: Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh,Quân đoàn 4,Bộ Quốc phòng

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo: Tổ chức sân chơi cuối tuần tại trường Tiểu học Phước Vĩnh B 

Cập Nhật 24-11-2014

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Tiểu học Phước Vĩnh B tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho các em học sinh.

Tag: nhà thiếu nhi,huyện Phú Giáo,tổ chức,sân chơi,cuối tuần

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nói về xin - cho, nhũng nhiễu trong đầu tư 

Cập Nhật 26-10-2014

Đây là một trong những vấn đề được đặt ra trong chuyên mục Dân hỏi Bộ trưởng trả lời tuần này

Tag: Bộ trưởng,Bùi Quang Vinh,nói về xin - cho

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 11 

Cập Nhật 23-05-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 11 (ảnh: Lao động)

Tri ân trưởng thành: Tôn vinh những giá trị đạo đức truyền thống 

Cập Nhật 28-04-2014

Không còn bao lâu nữa học sinh (HS) lớp 12 sẽ rời xa mái trường thân yêu mà các em đã miệt mài 12 năm đèn sách. Nhờ “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”, giờ đây các em đã trưởng thành và vững tin bước vào đời với biết bao kỳ vọng ở tương lai. Trong những ngày này, các trường THPT trong tỉnh đã và đang tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho HS lớp 12. Chúng tôi đã có dịp dự buổi lễ chia tay đầy cảm xúc của thầy trò trường Trung Tiểu học Đức Trí (TX. Thuận An) vào ngày 26-4 vừa qua.  Những đóa hoa tươi thắm HS dâng lên cha mẹ thay cho lời tri ân sâu sắc

Trường thpt Phước Vĩnh (Phú Giáo): Tổ chức thi thử đại học cho học sinh lớp 12 

Cập Nhật 10-03-2014

Những năm qua, do thực hiện nhiều biện pháp nâng chất, chất lượng giáo dục ở ngôi trường này luôn ổn định, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và thi đậu đại học đạt tỷ lệ cao. Riêng trong năm 2013 có 98% học sinh của trường thi đậu đại học - cao đẳng.

Tôn vinh điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 21-11-2013

Là năm đầu tiên xét chọn và trao tặng cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng trên địa bàn tỉnh, giải thưởng môi trường đã nhận được sự quan tâm phối hợp tổ chức triển khai của các sở, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị, thành phố. Tính đến ngày 15-7-2013, sở đã nhận được 82 hồ sơ từ các nơi gửi về, trong đó có 31 tổ chức, 45 cá nhân và 6 cộng đồng. Hầu hết các hồ sơ gửi tham gia xét tặng giải thưởng đều hợp lệ và có nhiều thành tích trong hoạt động BVMT.

Nhiều hộ chăn nuôi ở xã Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên: Vẫn còn gây ô nhiễm môi trường sống khu dân cư 

Cập Nhật 11-09-2013

Nhiều năm qua, 3 hộ dân ngụ tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, gồm: Trương Thanh Vân, Nguyễn Văn Tấn và Nguyễn Thị Châu Phi chăn nuôi heo; trong đó riêng hộ bà Vân còn nuôi gà với số lượng lớn gần sát khu dân cư đông đúc khiến cho nhiều hộ dân xung quanh bức xúc than trời! Vụ việc kéo dài khá lâu và đã được chính quyền địa phương nhiều lần kiểm tra chấn chỉnh, buộc các hộ chăn nuôi này chấm dứt nuôi thả vào tháng 6- 2013; song cho đến nay tình trạng ô nhiễm này vẫn ngang nhiên tồn tại, người dân tiếp tục khiếu nại!

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh gặp Bộ trưởng Trung Quốc 

Cập Nhật 06-06-2013

  Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh chào xã giao Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc. Nhân dịp dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao quốc phòng Việt Nam tới Bắc Kinh, Trung Quốc, tham dự Đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc lần thứ tư, sáng 6-6, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, đã tới chào xã giao Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn.

Khai trương đường bay TP.HCM - Buôn Ma Thuột - Vinh 

Cập Nhật 26-03-2013

(BDO) Sáng 26-3, Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khai trương hai đường bay thẳng giữa TP.HCM - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột - Vinh.

Quay lên trên