Khai trương đường bay TP.HCM - Buôn Ma Thuột - Vinh

Cập nhật: 26-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-3, Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khai trương hai đường bay thẳng giữa TP.HCM - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột - Vinh.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific sẽ thực hiện mỗi tuần 5 chuyến khứ hồi giữa TP.HCM - Buôn Ma Thuột, 3 chuyến khứ hồi gữa Buôn Ma Thuột - Vinh. Sự kiện này mở đầu cho giai đoạn phát triển mới của vận tải hàng không kết nối TP.HCM với Tây nguyên, Tây nguyên với Vinh, bao gồm dịch vụ hàng không truyền thống và dịch vụ hàng không giá rẻ.

  Những hành khách đầu tiên của Jetstar Pacific từ TP.HCM đến sân bay Ban Mê Thuột.Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, hiện đã có trên 5.000 hành khách mua được vé máy bay giá rẻ tiết kiệm trên 2 đường bay này, trong đó có gần 2.000 hành khách mua được vé siêu rẻ qua các đợt khuyến mại chỉ từ 199 ngàn đồng. Hãng sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày cho cộng đồng. Mới đây, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines cũng đã triển khai chương trình phối hợp nhằm tăng lựa chọn và tiện lợi hơn cho hành khách. Theo đó, trong trường hợp khách một trong hai hãng có thay đổi lịch bay, hành khách sẽ được ưu tiên chuyển sang chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc Jetstar Pacific.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên