Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm việc với Quân đoàn 4

Cập nhật: 27-11-2014 | 17:15:58

(BDO) Sáng 27-11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện công tác đối ngoại quốc phòng tại Quân đoàn 4 (ảnh).

Qua kiểm tra, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đánh giá cao thành tích mà những năm qua Quân đoàn 4 đã đạt được. Cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn đoàn kết, thống nhất, phát huy tính tự lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Công tác đối ngoại quốc phòng, nắm tình hình chính trị khu vực được coi trọng. Quân đoàn quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng và Bộ Quốc phòng về đối ngoại quốc phòng. Tổ chức cho các đoàn ra nước ngoài công tác, học tập đúng quy chế; đón tiếp các đoàn khách quốc tế trọng thị, chu đáo; thực hiện các hoạt động trao đổi đoàn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đoàn khách quốc tế tới thăm, làm việc với quân đoàn. Quân đoàn 4 cũng giữ mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp với các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia, Quân đội nhân dân Lào. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin, học tập lẫn nhau về xây dựng đơn vị vững mạnh. 5 năm qua, Quân đoàn 4 đã hỗ trợ một số công trình phúc lợi như làm đường, xây dựng bệnh viện, doanh trại, tặng giường nằm cho các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia; tổ chức khám, chữa bệnh, tặng quà cho nhân dân nước bạn, với tổng số tiền trị giá 150.000 USD.

Tại buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cũng đề nghị Quân đoàn 4 tiếp tục phát huy tính chủ động trong xây dựng lực lượng, huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, nắm chắc tình chính trị khu vực, quốc tế và địa bàn, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống. Đồng thời giữ vững mối mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp với các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia và các nước trong khu vực.

LÊ CẦU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên