Kết quả tìm kiếm cho "Valencia"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 29

Điểm tin sáng 4-12: Ferguson tin Neville sẽ thành công tại Valencia 

Cập Nhật 04-12-2015

HLV huyền thoại của Manchester United (M.U), Sir Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi kỹ năng lãnh đạo của Gary Neville và tin học trò cũ của ông sẽ thành công tại Valencia.

Tag: Ferguson,Neville,thành công,Valencia

Thắng 3-1, Valencia giành lợi thế lớn trước Monaco 

Cập Nhật 20-08-2015

Rạng sáng 20-8, ở trận lượt đi vòng play-off Champions League, Valencia đã tạo được lợi thế lớn trước Monaco khi đánh bại đội bóng này với tỉ số đậm 3-1 trên sân nhà Mestalla.

Tag: Valencia,Monaco

Valencia - Monaco: Ưu thế nghiêng về chủ nhà 

Cập Nhật 19-08-2015

Valencia đang trên đường trở lại đấu trường UEFA Champions League nhưng trước mắt, họ phải đánh bại Monaco ở lượt đi vòng play-offs trên thánh địa Mestalla vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 20-8 để tạo lợi thế trong trận lượt về.

Tag: UEFA Champions League,Valencia,Monaco

Giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid - Valencia: Quyết đòi nợ cũ 

Cập Nhật 09-05-2015

Những “thước phim” còn lại của La Liga sẽ kết thúc khi Real Madrid và Barcelona hoàn tất màn trình diễn sau cùng của bóng đá Tây Ban Nha (TBN) mùa này.

Tag: Kền kền trắng,Real Madrid,Valencia

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha-La Liga, Valencia-Barcelona: Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng? 

Cập Nhật 30-11-2014

(BDO) 3 giờ sáng giờ Việt Nam ngày 1-12 là khoảnh khắc mà người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha chờ đợi, khi gã khổng lồ Barca sẽ đụng độ với đội chủ nhà Valencia trên chảo lửa Mestalla nóng bỏng.

Tag: Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha-La Liga,Valencia-Barcelona: Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng?

Valencia - Villarreal: Cảnh giác đá ngầm! 

Cập Nhật 22-03-2014

Thấm thoát thời gian trôi qua, Valencia đã đánh mất vị thế của Đương kim vô địch UEFA Europa League (UEL), giành Cúp C2 và 2 lần đoạt siêu Cúp châu Âu. Đó là những năm tháng huy hoàng dưới bàn tay của phù thủy R.Benites. Giờ đây, Valencia thi đấu ấn tượng và giành vé vào tứ kết UEL khi đánh bại đội chủ nhà Ludogorets với tổng tỉ số 4-0 ở 2 lượt trận. Tại La Liga, họ chỉ xếp thứ 8 và đang phấn đấu lọt vào tốp 4 cho 1 suất dự UEFA Champions League mùa tới. Trận thua 0-1 trên sân của Sociedad (hạng 5) khiến Valencia bị đánh bật khỏi tốp 5 một cách đáng tiếc. Hàng công với sự góp mặt của Jonas (9 bàn) và Alcacer (6 bàn) cho thấy hiệu quả tấn công chưa cao của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tuyến tiền vệ gồm Postiga, R.Costa… vẫn thi đấu khởi sắc và sẵn sàng ghi bàn từ tuyến 2. Nếu cải thiện hàng công, Valencia vẫn có thể đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm dù đây là trận đấu gai góc.

Real Madrid nghẹt thở thắng Valencia 

Cập Nhật 23-12-2013

  Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của Jese Rodriguez (thứ hai từ trái sang)

Barca 3- 2 Valencia: Messi ghi liền 3 bàn cho Barca 

Cập Nhật 02-09-2013

Với chiến thắng này, Barca đã tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm tuyệt đối

Bị Valencia cầm hòa, Atletico Madrid mất vị trí thứ 2 

Cập Nhật 01-04-2013

Espanyol cũng chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Real Sociedad trên sân nhà. Deportivo bất ngờ có thắng lợi 3-2 trước Mallorca.

Vượt qua Valencia, Real Madrid vào bán kết Cúp Nhà Vua 

Cập Nhật 24-01-2013

Real Madrid đã giành kết quả hòa 1-1 trước Valencia tại Mestalla và vượt qua đối thủ này với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận tứ kết Cúp Nhà Vua. Đối thủ của Real Madrid ở bán kết là đội thắng ở cặp Barcelona-Malaga...

Quay lên trên