Bị Valencia cầm hòa, Atletico Madrid mất vị trí thứ 2

Cập nhật: 01-04-2013 | 00:00:00

Espanyol cũng chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Real Sociedad trên sân nhà. Deportivo bất ngờ có thắng lợi 3-2 trước Mallorca.

Rạng sáng nay (1-4), trận cầu tâm điểm của vòng 29 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha giữa hai đội bóng Atletico Madrid và Valencia trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

  Lợi thế sân nhà đã không giúp được nhiều cho Atletico Madrid khi thầy trò HLV Diego Simeone tiếp Valencia ở vòng đấu này. Lợi thế sân nhà đã không giúp được nhiều cho Atletico Madrid khi thầy trò HLV Diego Simeone tiếp Valencia ở vòng đấu này 

Ngay ở phút thứ 5, đội chủ nhà đã để thủng lưới sau pha lập công của Jonas bên phía Valencia. Dù tiền đạo chủ lực Radamel Falcao quân bình tỷ số 1-1 chỉ sau đó 1 phút nhưng kết quả hòa trên sân nhà trong trận đấu này đã khiến Atletico Madrid chính thức mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay đội bóng cùng thành phố  Real Madrid kể từ vòng 29 với 1 điểm kém hơn.

Ở trận đấu khác, Espanyol cũng chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Real Sociedad trên sân nhà. Trong khi đó, đội cuối bảng Deportivo bất ngờ có thắng lợi 3-2 trên sân của đội bóng đứng áp chót là Mallorca để sống lại hy vọng trụ hạng.

Osasuna cũng có chiến thắng 3-1 trên sân của Valladolid để tạo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng với 7 điểm nhiều hơn.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên