Kết quả tìm kiếm cho "Voi sinh đôi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Nâng đãi ngộ với học sinh học nghề 

Cập Nhật 13-07-2019

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm 2019- 2020 với trên 9.600 học sinh trúng tuyển

Tag: đãi ngộ,học sinh,học nghề

Ngày hội “Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một với cộng đồng ASEAN” 

Cập Nhật 24-03-2016

(BDO) Ngày 24-3, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức ngày hội “Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một với cộng đồng ASEAN”. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Tag: ngày hôi,sinh viên,đại học,thủ dầu một

Thị trưởng Thành phố Daejeon - Hàn Quốc: Nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Quốc tế miền Đông 

Cập Nhật 03-11-2015

(BDO) Nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương, ngày 3-11, ông Kwon Sun Taik, Thị trưởng TP.Daejeon - Hàn Quốc đã có buổi nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Tag: Thành phố,Daejeon,Hàn Quốc,quốc tế,miền đông

Chuyên gia đề xuất 'tách' thi tốt nghiệp với tuyển sinh đại học 

Cập Nhật 30-10-2015

Nhìn lại tổng thể kỳ thi THPT quốc gia, nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng còn rất nhiều hạn chế và không nên tiếp tục thực hiện với mục đích vừa xét tốt nghiệp, vừa xét tuyển vào đại học, cao đẳng.

Tag: Chuyên gia,đề xuất,' thi tốt nghiệp,tuyển sinh đại học

Tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh, 2 TX.Thuận An, Dĩ An và huyện Phú Giáo: Cử tri phản ánh nhiều vấn đề dân sinh 

Cập Nhật 07-06-2012

Sáng qua 6-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh nhiều vấn đề dân sinh. Cụ thể là tình trạng ô nhiễm môi trường, tình trạng ngập úng khi mưa lớn. Cử tri cũng đề nghị ngành chức năng nên gắn thêm các biển báo xanh - đỏ tại các cổng trường học để giảm thiểu tai nạn giao thông. Ông Lê Thanh Cung đã đề nghị cơ quan chức năng TX.Thuận An ghi nhận ý kiến của cử tri và sớm triển khai phương án khắc phục.

Tiếp xúc với đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Cử tri phản ánh nhiều vấn đề dân sinh thiết yếu 

Cập Nhật 05-05-2012

Sáng ngày 4-5, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm các ông Lê Thành Nhơn và Phương Hữu Việt đã tiếp xúc với cử tri các xã Thanh Tuyền, Định An, Định Hiệp của huyện Dầu Tiếng. Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh và kiến nghị với đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh. Cử tri xã Thanh Tuyền kiến nghị một số vấn đề về chế độ chính sách cho người tham gia kháng chiến; phụ cấp đối với cán bộ thôn, xã, kiến nghị xây dựng thêm bệnh viện công, cơ sở giáo dục để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và học tập cho người dân.

Quy định mới về tuyển chọn và bồi dưỡng đối với học sinh hệ dự bị đại học 

Cập Nhật 29-11-2010

Ngày 13-10-2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo có Thông tư số 25/2010/TT-BGDĐT ban hành “Quy chế tuyển chọn, tổ chức bồi dưỡng và xét tuyển vào học trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đối với học sinh hệ dự bị đại học” (DBĐH). Theo quy định của thông tư thì:

Quay lên trên