Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"
Kết quả 31 - 40 trong khoảng 51
Cập Nhật 10-07-2015
Ở các vùng đô thị và ven đô trên địa bàn tỉnh, trồng hoa lan hiện đang được nhiều người dân lựa chọn. Xác định đây là mô hình sản xuất phù hợp với nông nghiệp đô thị
Tag: hoa lan Bình Dương,môkara
Cập Nhật 25-05-2015
Nằm ven sông Sài Gòn, cách TP.Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía nam và TP.Hồ Chí Minh chừng 20km về phía bắc, vườn cây ăn trái Lái Thiêu (TX.Thuận An) trải dài trên địa bàn các phường Hưng Định, Bình Nhâm, An Thạnh và xã An Sơn
Cập Nhật 07-09-2014
Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) tỉnh năm 2014 vừa tổ chức bình chọn 21 sản phẩm CNNTTT
Cập Nhật 16-10-2013
Đối tượng tham gia là lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ đang làm việc tại phòng kế hoạch, phòng kinh doanh, nhân viên làm việc tại các công ty quảng cáo, truyền thông và nghiên cứu trong lĩnh vực thương hiệu… Lớp tập huấn do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Tư vấn đào tạo quản lý và Nghiên cứu thị trường thuộc Viện Phát triển nguồn nhân lực tổ chức.
Cập Nhật 08-03-2013
Sản phẩm gốm sứ thương hiệu Minh Long I hiện đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước và được người tiêu dùng ưa chuộng
Cập Nhật 24-01-2013
Tiền thân Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) là Công ty Kinh doanh và Phát triển nhà Sông Bé (SBP. Corp), được thành lập năm 1993. Từ một doanh nghiệp (DN) nhỏ, sau 20 năm phấn đấu, thương hiệu CIC 3-2 đã trở thành thương hiệu mạnh, đa ngành nghề, tạo được sự tin cậy với khách hàng, đối tác trong và ngoài tỉnh bởi chính chất lượng các công trình. Năm 2012, CIC 3-2 được UBND tỉnh tặng bằng khen là DN xuất sắc. CIC 3-2 là thương hiệu mạnh của ngành xây dựng được các tổ chức quốc tế công nhận
Cập Nhật 27-11-2012
Cập Nhật 08-10-2012
Thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp có giá trị rất lớn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu thành công, chắc chắn doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao.