Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 51

Hoa lan đất thủ: Trên đường xây dựng thương hiệu  

Cập Nhật 10-07-2015

Ở các vùng đô thị và ven đô trên địa bàn tỉnh, trồng hoa lan hiện đang được nhiều người dân lựa chọn. Xác định đây là mô hình sản xuất phù hợp với nông nghiệp đô thị

Tag: hoa lan Bình Dương,môkara

Quảng bá, xây dựng thương hiệu cho trái cây Lái Thiêu 

Cập Nhật 25-05-2015

Nằm ven sông Sài Gòn, cách TP.Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía nam và TP.Hồ Chí Minh chừng 20km về phía bắc, vườn cây ăn trái Lái Thiêu (TX.Thuận An) trải dài trên địa bàn các phường Hưng Định, Bình Nhâm, An Thạnh và xã An Sơn

Tag: le hoi mua trai chin,lai thieu,mua trai chin,le hoi

Sản phẩm công nghiệp nông thôn: Nỗ lực xây dựng thương hiệu 

Cập Nhật 07-09-2014

Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) tỉnh năm 2014 vừa tổ chức bình chọn 21 sản phẩm CNNTTT

Xây dựng thương hiệu “Làng nghề Bình Dương” 

Cập Nhật 11-12-2013

Kỳ 2: Tiến độ thực hiện còn chậm!

Xây dựng thương hiệu “Làng nghề Bình Dương” 

Cập Nhật 10-12-2013

Kỳ 1: Giải pháp khoa học, khả thi

Tổ chức lớp tập huấn “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số” 

Cập Nhật 16-10-2013

Đối tượng tham gia là lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ đang làm việc tại phòng kế hoạch, phòng kinh doanh, nhân viên làm việc tại các công ty quảng cáo, truyền thông và nghiên cứu trong lĩnh vực thương hiệu… Lớp tập huấn do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Tư vấn đào tạo quản lý và Nghiên cứu thị trường thuộc Viện Phát triển nguồn nhân lực tổ chức.

Nỗ lực xây dựng và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Bình Dương 

Cập Nhật 08-03-2013

   Sản phẩm gốm sứ thương hiệu Minh Long I hiện đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước và được người tiêu dùng ưa chuộng

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2: Thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng 

Cập Nhật 24-01-2013

Tiền thân Công ty Cổ  phần Đầu tư Xây dựng  3-2 (CIC 3-2) là Công  ty Kinh doanh và Phát  triển nhà Sông Bé (SBP.  Corp), được thành lập  năm 1993. Từ một doanh  nghiệp (DN) nhỏ, sau 20  năm phấn đấu, thương  hiệu CIC 3-2 đã trở thành  thương hiệu mạnh, đa  ngành nghề, tạo được  sự tin cậy với khách  hàng, đối tác trong và  ngoài tỉnh bởi chính chất  lượng các công trình.  Năm 2012, CIC 3-2 được  UBND tỉnh tặng bằng  khen là DN xuất sắc.    CIC 3-2 là thương hiệu mạnh của ngành xây dựng được các tổ chức quốc tế công nhận

Xây dựng thương hiệu – Điều cần làm của doanh nghiệp 

Cập Nhật 08-10-2012

Thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp có giá trị rất lớn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu thành công, chắc chắn doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao.

Quay lên trên