Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"
Kết quả 11 - 20 trong khoảng 51
Cập Nhật 30-12-2020
Xây dựng thương hiệu để người trồng cam, bưởi vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Phú Giáo có điều kiện cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn cho thị trường tiêu dùng...
Cập Nhật 26-03-2020
Để hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương, việc xây dựng thương hiệu (XDTH) cho sản phẩm
Cập Nhật 18-02-2020
Hình thành từ cuối thế kỷ XVIII, làng nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã nổi tiếng một thời ở trong nước và trên thế giới.
Tag: sản phẩm làng nghề
Cập Nhật 03-10-2019
Hội đồng Khoa học - công nghệ huyện Phú Giáo vừa thông qua Dự án “Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cây có múi” trên địa bàn huyện.
Cập Nhật 28-08-2019
Ngày 1-9-2019, đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương).
Cập Nhật 30-05-2019
Hôm qua (29-5), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ, giai đoạn 2009-2019
Cập Nhật 17-02-2019
Theo đánh giá của các chuyên gia, Bình Dương có đủ điều kiện để phát triển nhiều loại hình du lịch. Tuy nhiên, hiện du lịch Bình Dương vẫn còn mang tính phân tán, các điểm đến nhỏ lẻ, chưa kết nối giữa các điểm du lịch…
Cập Nhật 14-05-2018
Trong năm, tổng kinh phí thực hiện công tác khuyến công là 4,038 triệu đồng (tăng gấp đôi so năm 2017). Tổng kinh phí đối ứng của cơ sở CNNT là: 13.104 triệu đồng.
Cập Nhật 22-03-2018
Xây dựng thương hiệu nông sản là yếu tố quan trọng để đưa nông sản đứng vững trên thị trường. Xác định tầm quan trọng này, thời gian qua, các cấp, các ngành và nông dân trong tỉnh đã nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng nông sản
Tag: thương hiệu nông sản
Cập Nhật 15-01-2018
Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương
Tag: thương hiệu,du lịch,Bình Dương