Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 51

Xây dựng thương hiệu cam, bưởi Phú Giáo 

Cập Nhật 30-12-2020

Xây dựng thương hiệu để người trồng cam, bưởi vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Phú Giáo có điều kiện cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn cho thị trường tiêu dùng...

Tag: Xây dựng thương hiệu,bưởi Phú Giáo,cây có múi

Đẩy mạnh xuất nhập khẩu gắn với xây dựng thương hiệu Việt 

Cập Nhật 26-03-2020

Để hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương, việc xây dựng thương hiệu (XDTH) cho sản phẩm

Tag: xuất nhập khẩu,thương hiệu Việt

Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề 

Cập Nhật 18-02-2020

Hình thành từ cuối thế kỷ XVIII, làng nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã nổi tiếng một thời ở trong nước và trên thế giới.

Tag: sản phẩm làng nghề

Phú Giáo: Thông qua Dự án “Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cây có múi” 

Cập Nhật 03-10-2019

Hội đồng Khoa học - công nghệ huyện Phú Giáo vừa thông qua Dự án “Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cây có múi” trên địa bàn huyện.

Tag: Phú Giáo,thương hiệu sản phẩm,cây có múi

Vietcombank Bình Dương - 20 năm chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu 

Cập Nhật 28-08-2019

Ngày 1-9-2019, đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương).

Tag: Vietcombank Bình Dương,20 năm chặng đường,thương hiệu

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần xây dựng thương hiệu Việt 

Cập Nhật 30-05-2019

Hôm qua (29-5), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ, giai đoạn 2009-2019

Tag: Người Việt Nam,ưu tiên,dùng hàng Việt Nam

Phát triển du lịch: Cần xây dựng được thương hiệu địa phương 

Cập Nhật 17-02-2019

Theo đánh giá của các chuyên gia, Bình Dương có đủ điều kiện để phát triển nhiều loại hình du lịch. Tuy nhiên, hiện du lịch Bình Dương vẫn còn mang tính phân tán, các điểm đến nhỏ lẻ, chưa kết nối giữa các điểm du lịch…

Tag: du lịch Bình Dương,địa đạo Tam giác sắt

Khuyến công Bình Dương: Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu! 

Cập Nhật 14-05-2018

Trong năm, tổng kinh phí thực hiện công tác khuyến công là 4,038 triệu đồng (tăng gấp đôi so năm 2017). Tổng kinh phí đối ứng của cơ sở CNNT là: 13.104 triệu đồng.

Tag: khuyến công,bình dương,quảng bá,thương hiệu

Xây dựng thương hiệu nông sản: Tạo điều kiện cho sản phẩm vươn xa 

Cập Nhật 22-03-2018

Xây dựng thương hiệu nông sản là yếu tố quan trọng để đưa nông sản đứng vững trên thị trường. Xác định tầm quan trọng này, thời gian qua, các cấp, các ngành và nông dân trong tỉnh đã nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng nông sản

Tag: thương hiệu nông sản

Từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 15-01-2018

Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương

Tag: thương hiệu,du lịch,Bình Dương

Quay lên trên