Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh Xây dựng thương hiệu thành công từ một nữ doanh nhân xứ Huế 

Cập Nhật 04-09-2012

 Bắt đầu gia nhập vào thị trường bất động sản năm 2004, chỉ là một văn phòng nhỏ với vài nhân viên nhưng nhờ sự năng động, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội, Công ty Kim Oanh dần đã có chỗ đứng trên thị trường bất động sản. Và đến tháng 5-2009, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức được thành lập tại Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương, từng bước tạo lập uy tín và thương hiệu. Đầu tiên là việc thành lập siêu thị đất nền vào năm 2010 và phát triển thành siêu thị địa ốc vào năm 2011. Càng theo năm tháng, Kim Oanh càng gần gũi với khách hàng, với các chủ đầu tư. Đến tháng 8-2011, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền dự án với các đối tác lớn như: Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ), Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC)... Với phương châm kinh doanh: “Sản phẩm thật, giá trị thật”, cùng với đó là sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi - hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng..., địa ốc Kim Oanh không chỉ thành công với những dự án bất động sản ở thị trường Bình Dương còn đang mở rộng sang tỉnh, thành khác như: Đồng Nai, Long An...

Xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương: Còn nhiều việc phải làm 

Cập Nhật 11-08-2012

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành bộ tiêu chí nhãn du lịch (DL) bền vững Bông sen xanh áp dụng đối với các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) tại Việt Nam. Nội dung cơ bản là cấp nhãn hiệu cho các CSLTDL đã có những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng, góp phần bảo vệ các di sản, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và phát triển DL bền vững. Sự kiện này đưa chúng ta liên hệ đến tiến trình xây dựng thương hiệu du lịch (THDL) bền vững ở địa phương. Vì theo định hướng tương lai, ngành công nghiệp không khói này sẽ tạo nên nguồn lợi kinh tế rất lớn và hỗ trợ giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

Xây dựng thương hiệu hãy chạm lấy trái tim của khách hàng 

Cập Nhật 30-05-2012

Đo lường từ tâm trí khách hàng

Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương: Khẳng định một thương hiệu mạnh 

Cập Nhật 24-05-2012

Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương (Becamex BCE) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002 nhằm đáp ứng nhu cầu thi công xây dựng các công trình. Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, BCE đã khẳng định một thương hiệu mạnh trong việc thi công các công trình trọng điểm làm nền tảng phát triển đô thị, giao thông, dịch vụ...  Sau 10 năm phát triển, BCE luôn được đánh giá cao và được chọn lựa thi công nhiều công trình quan trọng. Trong ảnh: Cao ốc văn phòng Becamex Tower do BCF thi công đã hoàn thành đi vào hoạt động

Xây dựng thương hiệu, thị trường cho sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao 

Cập Nhật 23-04-2012

Theo Sở NN-PTNT, trên địa bàn tỉnh đã hình thành một số khu nông nghiệp, khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao và bước đầu đi vào hoạt động như: Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Tiến Hùng (chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Tiến Hùng), thực hiện dự án nuôi gà trong quý III này; Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I) đã trồng 20 ha rau sạch và cao cấp, 20 ha cây trinh nữ hoàng cung, 20 ha cây ăn quả... Tuy nhiên, tình hình ứng dụng khoa học công nghệ mới, công nghệ kỹ thuật cao trong sản xuất nông nghiệp chưa rộng rãi. Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến cho rằng, khó khăn lớn nhất hiện nay là công tác giải phóng mặt bằng và vốn, nhất là đối với các hộ chăn nuôi, sản xuất...

Xây dựng được thương hiệu sẽ tăng giá trị sản phẩm 

Cập Nhật 01-02-2012

Tỉnh Cà Mau hiện đang xúc tiến các điều kiện cần thiết để xây dựng thêm một số thương hiệu hàng hóa nông sản.

Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương 

Cập Nhật 01-03-2011

Nếu không có thương hiệu của từng điểm đến thì không thể xây dựng thương hiệu quốc gia. Thương hiệu du lịch sẽ chẳng ở đâu xa mà ở chính tài nguyên thiên nhiên đã có sẵn ở từng địa phương. Ngày 28-2 đến 1-3, tại TP Huế, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với các chuyên gia của Singapore tổ chức Hội thảo quốc tế Xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Xây dựng thương hiệu Việt: Cách làm từ Tân Hiệp Phát 

Cập Nhật 08-01-2011

Với nhiều thương hiệu đồ uống chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và hiện đã trở thành một thương hiệu quốc gia, Tân Hiệp Phát Group (THP) cho thấy khả năng chinh phục thị trường nội địa của hàng Việt Nam nếu biết làm thương hiệu đúng cách. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, tiến sĩ Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc THP Group cho rằng, phương châm của THP làm thương hiệu là “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, thay đổi và sáng tạo là mấu chốt có tính quyết định cho sự thành công của mỗi chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm...

Xây dựng một số thương hiệu ở tầm quốc tế trước năm 2020 

Cập Nhật 22-10-2010

Theo đó, các mục tiêu cụ thể cho giai đoạn 2011 - 2020 được xác định là: Tăng số lượng, tỷ trọng sản phẩm xuất khẩu có giá trị gia tăng cao trong cơ cấu xuất khẩu và nâng dần thị phần tiêu thụ những sản phẩm này trên thị trường thế giới. Chính phủ cũng yêu cầu xây dựng và tăng dần số doanh nghiệp và sản phẩm có thương hiệu, đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Bình Dương: Bài toán cần có lời giải! 

Cập Nhật 07-08-2010

Tại Bình Dương trong thời gian qua vấn đề xây dựng thương hiệu (TH) nông sản đã được nhiều hộ nông dân chú ý. Tuy nhiên để xây dựng được những TH nông sản mạnh, đặc trưng của tỉnh thì đây là một bài toán khó, cần có lời giải.

Quay lên trên