Kết quả tìm kiếm cho "Xã Định An"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 154

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức công bố quyết định thành lập công an 2 huyện và 2 thị xã mới. 

Cập Nhật 25-03-2014

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã công bố quyết định thành lập Công an thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên; đồng thời trao quyết định điều động, bổ nhiệm, luân chuyển và phân công cán bộ chiến sĩ của Công an thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa và thượng tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã công bố quyết định thành lập Công an thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng; quyết định điều động, bổ nhiệm, luân chuyển và phân công cán bộ chiến sĩ của Công an thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Theo quyết định, công an 2 huyện và 2 thị xã nói trên sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-4-2014.

Quý I-2014, tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh phát triển ổn định 

Cập Nhật 25-03-2014

Trong quý I-2014, tổng sản phẩm GDP của tỉnh tăng 9% so với quý I-2013, trong đó, khu vực công nghiệp - xây dựng tăng 6,9%, dịch vụ tăng 12,7%, nông nghiệp tăng 0,8%. Toàn tỉnh đã huy động bằng nhiều nguồn lực, với số tiền 278 tỷ đồng chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, người nghèo và công nhân lao động. Các đơn vị trường học đã tổ chức sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2013-2014; kết thúc học kỳ I, chất lượng giáo dục toàn tỉnh tiếp tục có chuyển biến tích cực, tỉ lệ học sinh cấp THCS  loại khá-giỏi đạt 43,5%, cấp THPT loại khá-giỏi đạt 34,57%. Công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở các tuyến được đảm bảo đã khám bệnh cho hơn 1,3 triệu lượt người. Trong quý I-2014, lượng khách du lịch đến với Bình Dương ước đạt 1,3 triệu lượt người…

Thị xã Dĩ An: Tranh chấp lao động tập thể, đình công giảm so cùng kỳ năm trước 

Cập Nhật 21-03-2014

Ngoài ra, Phòng LĐTB&XH TX.Dĩ An cũng đã tiếp nhận và thực hiện giải quyết thành công 1 trường hợp tranh chấp lao động tập thể về việc nợ lương với số tiền 200 triệu đồng, kết quả đã đi đến được thỏa thuận bán tài sản để trả nợ lương cho NLĐ. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tranh chấp lao động tập thể ở TX.Dĩ An giảm 3 vụ.

Công bố thành lập phường Hưng Định, thị xã Thuận An 

Cập Nhật 28-02-2014

(BDO) Sáng 28-2, UBND phường Hưng Định, thị xã Thuận An đã tổ chức lễ công bố thành lập phường Hưng Định theo tinh thần Nghị quyết số136/NQ-CP ngày 29-12-2013 của Chính phủ. Tham dự lễ công bố có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở Nội vụ Mai Sơn Dũng, Bí thư Thị ủy Thuận An Đỗ Thành Tâm, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An Hồ Quang Điệp cùng lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, HĐND thị xã Thuận An, lãnh đạo và nhân dân phường Hưng Định đã đến dự.

Xã Hưng Định (TX Thuận An): Khoác áo mới lên phường 

Cập Nhật 26-02-2014

Một trong những tuyến đường liên phường, GTNT khang trang, sạch đẹp ngày nay tại xã Hưng Định

Xung quanh đơn tố cáo của ông Nguyễn Minh Sơn, xã Tân Định, huyện Bến Cát: “Công an xã sẽ giải quyết sự việc theo thẩm quyền” 

Cập Nhật 23-01-2014

Đó là khẳng định của ông Phạm Văn Nhanh, Trưởng Công an xã Tân Định, Bến Cát khi trao đổi với P.V Báo Bình Dương liên quan đến đơn tố cáo của ông Nguyễn Minh Sơn ở ấp 2, xã Tân Định, Bến Cát.

Thị xã Dĩ An: Nhiều gia đình học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 07-01-2014

(BDO) Sáng 7 - 1, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2013 và phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” giai đoạn 2009 - 2013, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Kinh tế phát triển ổn định, an sinh xã hội bảo đảm 

Cập Nhật 21-11-2013

Năm 2013, trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn nhưng theo UBND tỉnh, tổng sản phẩm trong tỉnh (GDP) vẫn tăng 12,8%, vượt kế hoạch đề ra từ đầu năm (kế hoạch là 12,5%); thu nhập bình quân đầu người tiếp tục được nâng cao. Kết quả này cho thấy sự lãnh đạo, giám sát, điều hành quyết liệt, năng động của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, cùng với những nỗ lực của các cấp, các ngành, doanh nghiệp (DN) và nhân dân trong việc thực hiện mục tiêu chung...

Vụ khiếu nại của bà Lê Thị Hạnh, Xã Lai Uyên, huyện Bến Cát: Tống đạt, cấp bản án cần đúng quy định! 

Cập Nhật 06-11-2013

Trong khi đương sự không nhận được tống đạt bản án của tòa cấp sơ thẩm để thực hiện quyền kháng cáo đúng thời hạn quy định của pháp luật, nhưng sau đó lại nhận được quyết định thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện. Sự việc này đã khiến doanh nghiệp của bà Lê Thị Hạnh, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bến Cát lâm vào cảnh bất an!   TAND tỉnh có công văn chuyển “đơn kêu cứu” của Công ty Đức Hạnh cùng hồ sơ liên quan cho TAND huyện Bến Cát.

Kiểm tra mô hình phòng chống bạo lực gia đình ở xã An Điền, huyện Bến Cát 

Cập Nhật 25-10-2013

(BDO) Sáng 25-10, đoàn kiểm tra của Vụ Gia đình - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch do bà Trần Thị Tuyết Ánh, Vụ trưởng Vụ Gia đình làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác thực hiện mô hình phòng chống bạo lực gia đình tại xã An Điền, huyện Bến Cát (ảnh).

Quay lên trên