Kết quả tìm kiếm cho "Xuất hiện"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 528

Phát hiện kho chứa hàng tấn kẹo Trung Quốc đang hô biến thành kẹo xuất xứ Nhật Bản 

Cập Nhật 18-05-2022

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 24, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Đội 4, Phòng cảnh sát môi trường (Công an TP Hà Nội) vừa phát hiện và thu giữ hàng trăm thùng kẹo không hóa đơn chứng từ

Tag: kẹo Trung Quốc

Xuất hiện nhiều cách làm hay học tập, làm theo Bác 

Cập Nhật 16-05-2022

Thời gian qua, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tại TP.Thuận An đã xuất hiện nhiều tập thể điển hình,

Tag: Bộ Chính trị

Tái xuất hiện tình trạng đập kính ô tô để lấy cắp tài sản 

Cập Nhật 04-05-2022

Chiều 4-5, đại diện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra, truy xét kẻ gian đập kính ô tô lấy cắp tài sản vào tối 3-5 tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: đập kính ô tô,trộm cắp tài sản,cảnh giác

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ xuất hiện biến thể nguy hiểm hơn Omicron 

Cập Nhật 25-03-2022

Giám đốc y tế vùng England của Anh khẳng định còn cả chặng đường dài cho đến khi thế giới thoát khỏi COVID-19 và đây sẽ là dịch bệnh lưu hành và có mối đe dọa đối với sinh mạng tương tự dịch cúm.

Tag: biến thể lai

Xuất hiện virus “siêu cảm lạnh” với các triệu chứng giống COVID-19 

Cập Nhật 23-03-2022

Theo các chuyên gia, giai đoạn dài không bị phơi nhiễm với các loại virus do biện pháp phong tỏa khiến hệ hô hấp quen với điều này, gián tiếp dẫn tới hệ miễn dịch suy yếu trước sự tấn công của virus.

Tag: hệ miễn dịch suy giảm

Dịch COVID-19: Có thể sẽ xuất hiện thêm những biến chủng mới 

Cập Nhật 22-03-2022

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên nhận định có thể xuất hiện các biến chủng COVID-19 mới làm cho dịch diễn biến phức tạp, khó lường hơn, số ca mắc có thể tăng nhanh ngay cả khi đã tiêm vaccine.

Tag: Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên

TP.Dĩ An: Giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 24.500 tỷ đồng 

Cập Nhật 15-03-2022

Với quyết tâm thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép”, vừa bảo đảm hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 2 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế của TP.Dĩ An khởi sắc trở lại

Tag: TP.Dĩ An,khởi sắc

Các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa dông, Nam Bộ nắng nóng giảm dần 

Cập Nhật 15-03-2022

Các đợt không khí lạnh tác động đến Bắc Bộ đang suy giảm dần và tiếp tục có xu hướng lệch đông, gây ra sương mù, mưa nhỏ rải rác về đêm và sáng sớm. Tây Bắc Bộ bắt đầu oi nóng, có nơi trên 31 độ C.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Xuất hiện một vụ nổ lớn tại khu vực miền Đông của Ukraine 

Cập Nhật 19-02-2022

Một vụ nổ lớn đã xảy ra vào chiều ngày 18/2 tại trung tâm thành phố Donetsk ở miền Đông Ukraine, nhưng chưa có thông báo về thiệt hại hay thương vong.

Tag: miền Đông của Ukraine

Xuất hiện cơn mưa trái mùa trên diện rộng 

Cập Nhật 14-02-2022

Chiều 14-2, đã xuất hiện cơn mưa trái mùa trên diện rộng tại nhiều địa bàn như: TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Dĩ An, TX.Bến Cát…

Tag: mưa trái mùa,Rằm Tháng Giêng,ngày lễ Valentine

Quay lên trên