Kết quả tìm kiếm cho "Yemen"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 62

Bộ trưởng Quốc phòng Yemen bị ám sát hụt 

Cập Nhật 27-09-2011

Ông Mohammad Nasser Ahmad Ali hôm nay thoát chết trong một vụ tấn công liều chết tại thành phố cảng miền nam Aden.

Bạo lực leo thang ở Yemen, 40 người chết 

Cập Nhật 25-09-2011

Thủ đô Sanaa của Yemen hôm qua tiếp tục chìm trong bạo lực khi ít nhất 40 người thiệt mạng trong các cuộc đụng độ, bất chấp lời kêu gọi kiềm chế của cộng đồng quốc tế.

Tổng thống trở về, Yemen nguy cơ nội chiến 

Cập Nhật 24-09-2011

Binh sĩ chính phủ Yemen hôm qua bắn vào khu vực tập trung người biểu tình ở thủ đô Sanaa, đúng thời điểm tổng thống bị phản đối Abdullah Saleh vừa bất ngờ hồi hương sau thời gian dài chữa thương ở nước ngoài.

Bạo lực bùng phát ở Yemen 

Cập Nhật 19-09-2011

Ít nhất 26 người đã bị bắn chết và hàng trăm người khác bị thương hôm 18.9 khi lực lượng an ninh Yemen nổ súng vào người biểu tình phản đối Tổng thống Ali Abdullah Saleh ở thủ đô Sanaa, theo Reuters.

Yemen: Tổng thống Saleh xuất hiện sau vụ mưu sát 

Cập Nhật 08-07-2011

Ngày 7-7, Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh đã lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình kể từ khi trúng thương trong một vụ đánh bom nhằm vào dinh thự của ông ở thủ đô Saana.

Yemen trên bàn cờ của Mỹ 

Cập Nhật 11-06-2011

Những cuộc biểu tình rầm rộ của lực lượng đối lập tại Yemen kéo dài 6 tháng qua cho tới nay vẫn chưa mang lại kết quả mong muốn. Chính phủ của Tổng thống Ali Abdullah Saleh vẫn đang nắm quyền cho dù ông Salaeh đang ở Saudi Arabia chữa bệnh.

Mỹ tiến hành không kích bí mật ở Yemen 

Cập Nhật 09-06-2011

Tờ New York Times dẫn lời một quan chức Mỹ cho hay, chính quyền của ông Barack Obama đã tiến hành những đợt không kích bí mật vào lực lượng tình nghi là phiến quân tại Yemen.

Al-Qaeda chiếm thêm một thành phố lớn của Yemen 

Cập Nhật 02-06-2011

Hôm qua (1-6), một tuần sau khi chiếm giữ tỉnh Abyan, nam Yemen, chi nhánh Al-Qaeda ở Yemen lại tiếp tục chiếm giữ một thành phố lớn khác thuộc tỉnh đông nam Shabwa của nước này, các quan chức địa phương cho hay.

Yemen: Giao tranh nổ ra ác liệt 

Cập Nhật 26-05-2011

Các quan chức hàng không Yemen hôm qua (25-5) đã buộc phải đóng cửa Sân bay Quốc tế Sanaa, tạm ngừng tất cả các chuyến bay ra vào sau khi các cuộc giao tranh ác liệt nổ ra giữa quân chính phủ và các tay súng của một lãnh đạo bộ tộc đối lập hùng mạnh.

Quay lên trên