Kết quả tìm kiếm cho "anh nghe thuat"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

Khánh Hòa tiếp nhận bộ ảnh nghệ thuật về Trường Sa 

Cập Nhật 07-08-2012

  Những bức ảnh trong bộ ảnh nghệ thuật về Trường Sa của nhà nhiếp ảnh Ngọc Sơn. Chiều 6-8, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức tiếp nhận bộ ảnh về Trường Sa do nghệ sỹ nhiếp ảnh Ngọc Sơn ở tỉnh Bắc Ninh trao tặng, thể hiện tình cảm của người nghệ sỹ vùng đất Bắc đối với vùng trời biển thiêng liêng Trường Sa.

Thi ảnh nghệ thuật về tình yêu và gia đình 

Cập Nhật 28-07-2012

Nhằm tạo sân chơi cho những người yêu thích nhiếp ảnh, Công ty SetiaBecamex tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề về tình yêu và gia đình. Đối tượng dự thi là những nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, các đôi uyên ương chuẩn bị kết hôn hoặc đã kết hôn. Với mục đích tạo sự gắn kết và lưu lại những kỷ niệm không thể nào quên cho các cặp đôi, những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và giao lưu giữa những người cùng chung niềm đam mê nhiếp ảnh.

Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, điện ảnh tỉnh: Phong phú chương trình, phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ của nhân dân 

Cập Nhật 07-06-2012

Là tháng có nhiều sự kiện lớn diễn ra, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, điện ảnh trong tháng 5 đã đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ của nhân dân. Cụ thể, chương trình văn nghệ chào mừng 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2012) tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thu hút được hơn 1.500 lượt người xem; Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh đã tổ chức 10 buổi biểu diễn phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện Phú Giáo với kịch bản “Tổ ấm” về chủ đề phòng, chống bạo lực gia đình đã thu hút hơn 5.000 lượt người xem. Bên cạnh đó, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc cũng đã phối hợp với phòng văn hóa và thông tin các huyện, thị tổ chức 11 buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân các xã, phường trên địa bàn TX.TDM, thu hút gần 7.000 lượt người xem.

Về cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phụ nữ Bình Dương trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” 

Cập Nhật 04-04-2012

Cuộc thi ảnh nghệ thuật dành cho tất cả các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp thuộc mọi thành phần lứa tuổi trong cả nước, đều có quyền tham gia dự thi và tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm. Cuộc thi được phát động trong cả nước từ ngày 8-3-2012. Thời gian nhận ảnh đến hết ngày 8-6-2012 (căn cứ theo dấu bưu điện). Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, số 5 đường 30/4 phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời gian chấm ảnh (công khai) vào lúc 8 giờ ngày 10-6-2012.

Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương mở lớp nhiếp ảnh kỹ thuật số 

Cập Nhật 29-02-2012

(BDO) Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương cho biết sẽ phối hợp với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Bình Dương mở lớp nhiếp ảnh kỹ thuật số (KTS) căn bản dành cho mọi đối tượng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh.

Miền Đông - đẹp hơn qua ảnh nghệ thuật! 

Cập Nhật 15-09-2011

Đẹp và thật ý nghĩa là nhận xét chung của nhiều người đến tham quan, thưởng lãm các bức ảnh đạt giải cao và ảnh chọn triển lãm tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ XIX năm 2011 chủ đề “Miền Đông trên đường phát triển” do Bình Dương đăng cai. Triển lãm kéo dài từ ngày 9 đến 19-9 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

CLB nhiếp ảnh Bình Dương tác nghiệp chuẩn bị triển lãm nghệ thuật về gốm sứ 

Cập Nhật 19-06-2010

   Các nhiếp ảnh gia tác nghệp tại Công ty TNHH Gốm sứ cao cấp Minh Long IVừa qua, Câu lạc bộ nhiếp ảnh trực thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức đi sáng tác tập trung để chuẩn bị tham gia triển lãm ảnh nhân dịp Bình Dương đăng cai tổ chức Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương năm 2010. 

Hội thi ảnh đẹp nghệ thuật Thuận An: “Tạo dáng” của tác giả Bảo Lộc đoạt giải nhất 

Cập Nhật 17-05-2010

Ngày 14-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết trao giải hội thi ảnh đẹp nghệ thuật và khai mạc trưng bày triển lãm ảnh đẹp thời sự nghệ thuật lần IV năm 2010.

Thuận An: Phát động cuộc thi ảnh đẹp nghệ thuật lần IV-2010 

Cập Nhật 22-01-2010

Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Thuận An vừa phát động cuộc thi ảnh đẹp - nghệ thuật lần thứ IV-2010. Cuộc thi năm nay có chủ đề “Thuận An trong sự nghiệp xây dựng và phát triển”, với đề tài tự do, nhưng các tác phẩm gửi về dự thi phải phản ánh được sự phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, hợp tác đầu tư, công trình xây dựng, du lịch, bảo tồn văn hóa dân gian, bảo vệ môi trường, an ninh quốc phòng, các phong trào thể dục thể thao, văn nghệ quần chúng, ngành nghề truyền thống của địa phương...

Quay lên trên