Kết quả tìm kiếm cho "bà dung"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 112

Ba vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay 

Cập Nhật 10-01-2012

Căn cứ tình hình thực tiễn của Đảng và của đất nước, của thế giới, Hội nghị Trung ương 4 khóa XI xác định 3 vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng ta hiện nay với mong muốn tạo ra những kết quả cụ thể rõ rệt để củng cố niềm tin của cán bộ đảng viên và nhân dân.

Hạ gục Chelsea, MU ung dung vào bán kết Champions League 

Cập Nhật 13-04-2011

Thắng lợi 2-1 ở lượt về tứ kết tối qua giúp MU giành tấm vé xứng đáng vào vòng bốn đội cuối cùng, với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-1.

Khởi công xây dựng chùa Hội An và chùa Bà trong Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 12-02-2011

  Khởi công xây dựng chùa Hội AnHôm qua (11-2), Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã làm lễ khởi công xây dựng chùa Hội An trên đường Lê Hoàn, Thành phố mới Bình Dương. Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm đã đến dự và đặt những viên đá xây dựng đầu tiên. Theo thiết kế, chùa có tổng diện tích trên 4.600m2 bao gồm: tiền điện, chính điện, hậu tổ, đông lang và tây lang; phía trước có 2 tòa tháp. Kinh phí xây dựng chùa Hội An khoảng 35 tỷ đồng.

Khiếu nại của bà Ngô Thị Triên, TT.Mỹ Phước, huyện Bến Cát: Cấp GCN quyền sử dụng đất rừng sản xuất 

Cập Nhật 23-07-2010

  Rừng tự nhiên nay là rừng cao suBà Ngô Thị Triên ngụ tại Bến Chà Di, KP.5, TT.Mỹ Phước, huyện Bến Cát khiếu nại QĐ số 4249/QĐ-UBND ngày 25-12-2008 của Chủ tịch UBND huyện Bến Cát và đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp GCN QSDĐ diện tích 3.596m2 thuộc thửa đất số 51, tờ bản đồ số 07, tọa lạc tại địa chỉ trên.

Bà Ngô Ngọc Điệp, Chủ tịch UBMTTQ huyện Dĩ An: “Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức cần có chính sách đãi ngộ, thu hút nhân tài...” 

Cập Nhật 25-06-2010

 Sau khi nghiện cứu dự thảo văn kiện Đại hội Tỉnh Đảng bộ nhiệm kỳ IX (2010-2015), bà Ngô Ngọc Điệp, Chủ tịch UBMTTQ huyện Dĩ An có mấy ý kiến đóng góp như sau:

Vay vốn chuyển đổi xe ba bánh: Người nghèo nhập cư đứng ngoài cuộc 

Cập Nhật 05-05-2010

Đi trên đường phố những ngày này, nhiều người sẽ dễ dàng thấy các phương tiện bị đình chỉ hoạt động theo Quyết định 548/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tuy đã có hiệu lực nhưng vẫn chưa thực hiện. Trên nhiều con đường, các phương tiện xe ba bánh vẫn hoạt động rầm rộ mà phần lớn các phương tiện còn hoạt động là của lao động nhập cư. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có việc vay vốn ưu đãi chuyển đổi ngành nghề chỉ áp dụng cho người có hộ khẩu thường trú tại địa phương, còn người ngoài tỉnh thì đứng ngoài cuộc!

Vụ “chậm” giải quyết hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bà Phan Thị Thu Hà, xã Hưng Định, Thuận An: Do phải giải quyết khiếu nại! 

Cập Nhật 27-04-2010

Chuyên viên thanh tra đất đai, Phòng Tài nguyên- Môi trường (TN-NT) huyện Thuận An Trịnh Nguyên Đức đã cho biết như vậy khi trả lời phóng viên (P.V) Báo Bình Dương về vụ khiếu nại của bà Phan Thị Thu Hà. Ông Đức nêu rõ: “Khi bà Hà nộp hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) thì Phòng TN-MT đã tiến hành đo đạc xong. Trong quá trình giải quyết hồ sơ thì phía bà Phan Ngọc Mỹ là cô của bà Hà có đơn yêu cầu đình chỉ việc cấp lại sổ cho bà Hà; bởi vì đây là đất hương hỏa của gia tộc... và sổ đỏ của bà Hà hiện do ông Phan Văn Một, là ông nội của bà Hà đang giữ. Sau khi tiếp nhận đơn, Phòng TN-MT có mời bà Mỹ lên làm việc, đồng thời chúng tôi cũng đã thông báo cho bà Mỹ biết: việc ông Một là cha của bà Mỹ giữ giấy chứng nhận QSDĐ của bà Hà là trái với quy định của pháp luật. Về vấn đề này, bà Mỹ cũng đã thống nhất và hẹn trong Tết Nguyên đán 2010 khi ông Một ở nước ngoài về sẽ đem sổ đỏ trả lại cho bà Hà; vì ông Một hiện đang định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, sau tết thì ông Một vẫn chưa giao nộp sổ nên chúng tôi tiếp tục làm việc với bà Mỹ thì được bà cho biết là “ông Một không về Việt Nam” và xin hẹn 1 tháng sau (5-4-2010) sẽ giao nộp. Ngay sau đó, Phòng TN-MT huyện đã có báo cáo sự việc gửi UBND huyện...

Tạm dừng lưu thông các phương tiện trên đường ĐT750 đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng 

Cập Nhật 31-03-2010

Nhằm phục vụ cho công tác duy tu sửa chữa cống tại Km17+700 trên đường ĐT750, Sở Giao thông - Vận tải vừa ra thông báo tạm dừng lưu thông các phương tiện ô tô 3, 4 bánh trên đường ĐT750, đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng (giáp quốc lộ 13) trong thời gian từ nay đến hết ngày 15-4.

Bà bầu đừng “ăn đêm” 

Cập Nhật 17-03-2010

 Dưới đây là những bất lợi do ăn đêm:

Cháu bị bỏng vì bà dùng tỏi trị bệnh 

Cập Nhật 30-01-2010

Lo lắng vì cháu bị nôn ói và tiêu chảy, nghe theo lời chỉ bảo của hàng xóm, bà Hoa nướng tỏi đắp lên bụng bé để “điều trị”. Sau khi đắp, chẳng những không hết bệnh, toàn bộ vùng bụng của bé còn bị bỏng nặng phải nhập viện.

Quay lên trên