Kết quả tìm kiếm cho "băm"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 163

Falcao ghi bàn, Atletico Madrid bám sát Real Madrid 

Cập Nhật 22-04-2013

Atletico Madrid tiếp tục xếp vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn Real Madrid.

"Đảng, Nhà nước tạo điều kiện để ngư dân bám biển" 

Cập Nhật 14-04-2013

Ngày 14-4, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và kiểm tra một số cơ sở kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Bám đường mưu sinh! 

Cập Nhật 09-03-2013

Bất chấp bụi bặm, nắng, gió và hơi nóng của nhựa đường phả vào mặt, hàng ngày có rất nhiều người lao động vẫn bền bỉ bám đường để mưu sinh, dù biết rằng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường là vi phạm luật… Hình ảnh những xe trái cây, những rổ hải sản tươi sống ven đường dường như đã quen với khách đường xa. Trong dòng người xuôi ngược thi thoảng có người dừng lại mua hàng nhưng ít ai một lần nán lại để hiểu sự vất vả của những người bám đường mưu sinh này.

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Hướng mạnh và bám sát cơ sở 

Cập Nhật 08-03-2013

Điểm nổi bật của Hội LHPN tỉnh thời gian qua là không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; hướng mạnh về cơ sở, bám sát cơ sở… để đẩy mạnh phong trào thi đua (PTTĐ) nhằm chung tay chăm lo cho PN, trẻ em nghèo, đồng thời thu hút ngày càng nhiều PN tham gia tổ chức hội.  Phụ nữ TX.Dĩ An đập ống heo ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo và tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó Ảnh: Q.CHIẾN

Man City hạ gục Chelsea để tiếp tục bám đuổi MU 

Cập Nhật 25-02-2013

Các bàn thắng của Yaya Toure và Tevez đã đem lại chiến thắng 2-0 cho Man City, đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp trên sân nhà của đội chủ sân Etihad trước Chelsea. Trận thắng này cũng giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng MU xuống còn 12 điểm...

“Tiếp sức ngư dân vươn khơi bám biển” 

Cập Nhật 20-01-2013

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, SHB, Đài TNVN trao tặng quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Ngãi 800 triệu đồng.

Gặp những người tiếp sức cho ngư dân bám biển 

Cập Nhật 22-11-2012

Họ là những người có thâm niên bám biển hàng mấy chục năm để tiếp sức cho các ngư dân trên các quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa thông qua việc cung cấp nước ngọt, thu mua hải sản, cung cấp lương thực thực phẩm, dầu… và sẵn sàng làm công tác cứu hộ cứu nạn. Họ sống hết mình với biển -  đảo quê hương, với một phần thiêng liêng của Tổ quốc.

Cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi: Người có "khả năng phạm tội thiên bẩm" 

Cập Nhật 17-11-2012

Ngày 25-10 vừa qua, Tòa án Milan đã tuyên án 4 năm tù giam đối với cựu Thủ tướng Berlusconi về tội trốn thuế. Tòa án đã gọi ông Berlusconi là người có “thiên bẩm phạm tội” sau không biết bao nhiêu lần ông bị đưa ra trước tòa.

Mỹ: 2 ứng viên bám đuổi sít sao trước ngày bỏ phiếu 

Cập Nhật 06-11-2012

Ngày 5-11, một ngày trước khi Mỹ tiến hành bầu cử tổng thống, bầu toàn bộ 435 ghế Hạ viện, 33 trong 100 ghế Thượng viện, 11 trong 50 ghế Thống đốc bang cùng các cơ quan lập pháp các địa phương, các kết quả thăm dò khác nhau đều cho thấy một chiều hướng chung về thế cân bằng giữa hai ứng cử viên của Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa, đương kim Tổng thống Barack Obama và cựu Thống đốc Mitt Romney.

Mỹ: Ông Obama và Romney bám đuổi nhau sát nút 

Cập Nhật 16-10-2012

Ba tuần trước ngày bầu cử chính thức, Tổng thống Barack Obama và đối thủ Mitt Romney vẫn bám đuổi nhau sát nút, trong khi các thăm dò khác nhau cho kết quả trái ngược về tỷ lệ ủng hộ dành cho mỗi người.

Quay lên trên