Kết quả tìm kiếm cho "bưu điện tỉnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2014

(BDO) Chiều 24-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp Chủ tịch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đến chào xã giao với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương (ảnh).

Công đoàn Bưu điện tỉnh Bình Dương: Tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2013-2015 

Cập Nhật 28-09-2012

Công đoàn Bưu điện tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2013-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Bưu điện tỉnh Bình Dương đã nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, vận động cán bộ, công nhân viên chức - lao động (CB-CNVC-LĐ) thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch được giao, phối hợp với chuyên môn đổi mới mạnh mẽ công tác tổ chức quản lý, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng năm, giữ vững tốc độ tăng trưởng, tổ chức thực hiện phát triển dịch vụ đạt hiệu quả cao… Công đoàn cũng đã phối hợp làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho CB-CNVC-LĐ, đổi mới phương pháp, nội dung hoạt động… Đại hội đã bầu ra 13 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013-2015.

Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh: Tổ chức hội thi “Duyên dáng bưu điện” 

Cập Nhật 16-08-2012

Chiều qua (15-8), Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội thi “Duyên dáng Bưu điện” năm 2012 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Bưu điện Việt Nam. Tham dự hội thi có 8 chi đoàn thuộc các phòng nghiệp vụ, chi đoàn bưu điện thuộc các huyện, thị, thành phố trực thuộc Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh và một số chi đoàn là khách mời.

Để các điểm bưu điện văn hóa hoạt động trở lại: Cần tính đến lợi ích cộng đồng 

Cập Nhật 27-03-2012

Sau một thời gian dài hoạt động cầm chừng, đến nay các điểm bưu điện văn hóa (BĐVH) xã đang có dấu hiệu “hồi sinh” do được cải tạo, nâng cấp. Tuy nhiên, các điểm BĐVH xã này cũng sẽ hoạt động không hiệu quả nếu không được khắc phục các hạn chế khách quan, cũng như thay đổi nội dung hoạt động theo hướng phục vụ đa dạng các nhu cầu của cộng đồng dân cư...

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần tiếp tục duy trì hoạt động Bưu điện văn hóa xã, Đài truyền thanh 

Cập Nhật 19-11-2011

Sáng 18-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành báo cáo tình hình hoạt động điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX), Đài truyền thanh (ĐTT) và tình hình triển khai thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và tình hình quảng cáo rao vặt (QCRV) trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và các sở, ban ngành liên quan. Theo đó, toàn tỉnh hiện có 49 điểm BĐVHX, 14 điểm BĐVHX (gần 30%) hoạt động cầm chừng, không hiệu quả hoặc ngưng hoạt động. 91 ĐTT tại các xã, phường, thị trấn, trong đó có 49 ĐTT không dây. Đối với QCRV đã tháo gỡ, kiểm tra xử lý vi phạm 112 đợt với hơn 13.000 băng-rôn, tờ rơi; giáo dục nhắc nhở 31 đối tượng có hành vi treo, dán quảng cáo trái phép và không đúng quy định; khảo sát và lập danh sách xử lý trên 1.600 số điện thoại QCRV trái phép...

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát hoạt động bưu điện văn hóa, đài truyền thanh TX.Dĩ An 

Cập Nhật 08-10-2011

Hiện nay trên địa bàn TX.Dĩ An có 4 điểm BĐVH ở các phường An Bình, Bình An, Tân Bình, Tân Đông Hiệp còn hoạt động. Các BĐVH đều được trang bị tủ đựng sách báo, ca-bin điện thoại, điện thoại, bán bảo hiểm ô tô, xe máy, truy cập internet... Về hoạt động của ĐTT, Dĩ An có 7 ĐTT phường, thị xã. Trong đó, 8 cụm loa phát thanh cự ly xa (tại UBND phường, Trung tâm hành chính thị xã), 205 cụm/loa truyền thanh (không dây: 193 cụm, 12 cụm hữu tuyến), 748 loa, 193 cộng tác viên quản lý cụm tiếp sóng.

Quay lên trên