Kết quả tìm kiếm cho "bắt nguồn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Bác Hồ - Nguồn cảm hứng sáng tác bất tận! - Bài 3 

Cập Nhật 14-05-2015

HS Trương Bửu Sinh cho biết, đề tài cách mạng, các danh nhân thế giới và “đặc biệt, Bác Hồ là nguồn cảm hứng sáng tạo và khích lệ động viên tôi nhiều nhất trong quá trình học tập, sáng tác”.

Tag: Bác Hồ,Văn hóa,nghệ thuật

Bác Hồ - Nguồn cảm hứng sáng tác bất tận!- Bài 2 

Cập Nhật 13-05-2015

Có thể nói, NS Thuận Yến giữ kỷ lục viết nhiều bài về Bác Hồ và NS Phạm Tuyên lại là người nhận vinh dự cao quý chỉ cho một bài hát.

Tag: Bác Hồ,văn nghệ,Phạm Tuyên

Bác Hồ - Nguồn cảm hứng sáng tác bất tận! - Bài 1 

Cập Nhật 12-05-2015

Cuộc đời Bác là tấm gương lớn về nhân cách, về nghệ thuật và vì thế, các văn nghệ sĩ đã sáng tác về Bác bằng cả một tình yêu bao la, sự trân trọng, kính yêu vô bờ.

Tag: Bác Hồ,nguồn cảm hứng,sáng tác,bất tận

Tỉnh đoàn và Ban Liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh: Tổ chức hành trình về nguồn tại Côn Đảo 

Cập Nhật 18-04-2015

Tỉnh đoàn đã phối hợp với Ban Liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh tổ chức chuyến hành trình về nguồn tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tag: tỉnh đoàn,ban liên lạc,chiến sĩ,cách mạng

Thị trường bất động sản: “Trỗi dậy” nhờ nguồn lực chính sách  

Cập Nhật 31-03-2015

Cùng phát triển theo thị trường chung cả nước, thị trường bất động sản (BĐS) ở Bình Dương được cho là sẽ “tăng tốc” trở lại

Tag: Thị trường bất động sản

Bắt giữ 2 container nước tăng lực không rõ nguồn gốc 

Cập Nhật 19-11-2014

(BDO) Chiều 19-11, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An cho biết, đang mở rộng điều tra làm rõ việc Công ty TNHH Nguyễn Gia Bảo, thuộc khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, TX Thuận An có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Tag: 2 container nước tăng lực,Công an TX Thuận An

Bắt vụ vận chuyển mỹ phẩm không rõ nguồn gốc 

Cập Nhật 05-10-2014

Qua khám xét nhà ở của Khanh tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, cơ quan chức năng đã thu giữ 4 khuôn lụa dùng để in logo nhãn hiệu lên sản phẩm.

Tag: Bắt vụ vận chuyển,mỹ phẩm

Thịt heo cung ứng thị trường Tết: Nguồn cung bảo đảm, giá bắt đầu… tăng! 

Cập Nhật 18-01-2014

Giá heo hơi hiện đang đứng ở mức từ 4,9 - 5,4 triệu đồng/tạ, đây là mức giá cao nhất tính từ đầu năm (âm lịch) đến nay. Tuy nhiên, theo tính toán của ngành chức năng, nguồn thịt cung ứng cho thị trường Tết Nguyên đán sắp tới vẫn bảo đảm.  Giá thịt heo đang tăng nhanh so với các loại thực phẩm khác trên thị trường

Bắt giữ đối tượng vận chuyển heo chết không rõ nguồn gốc 

Cập Nhật 05-03-2013

(BDO) Vào khoảng 21 giờ 40 phút ngày 3-3, Đội kiểm tra liên ngành thú y huyện Bến Cát phối hợp cùng các lực lượng xã Thới Hòa đã bắt quả tang đối tượng vận chuyển 4 con heo chết với trọng lượng 284kg tại ấp 6, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát (Bình Dương).

Con chữ bắt nguồn từ yêu thương 

Cập Nhật 06-12-2011

Trần nhà, những tấm ván ép la phông chực bong tróc, còn cuối lớp kiêm luôn chỗ trú ngụ của vài chiếc xe đạp cọc cạch. Vậy mà, trong lớp học là căn phòng mượn tạm của hội người cao tuổi ấy, những đứa trẻ vẫn say sưa nghe thầy giáo trẻ giảng bài.

Quay lên trên