Kết quả tìm kiếm cho "bệnh truyền nhiễm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Phú Giáo: Tập huấn phòng chống các bệnh truyền nhiễm 

Cập Nhật 08-05-2015

Sáng ngày 05/05/2015, TTYT huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn phòng chống các bệnh truyền nhiễm cho 79 người, là cán bộ chuyên trách chương trình và Trưởng trạm y tế và y tế thôn ấp tại 11 xã, thị trấn.

Tag: Phú Giáo,bệnh truyền nhiễm

Xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên: 50 học viên dự lớp tập huấn phòng chống bệnh truyền nhiễm 

Cập Nhật 05-11-2014

Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Thường Tân tổ chức lớp tập huấn kiến thức phòng chống bệnh truyền nhiễm cho 50 đối tượng

Tag: Ebola,Rubella

Bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm tăng 

Cập Nhật 11-09-2014

Hầu hết các loại bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi, viêm đường hô hấp… vẫn còn tăng.

Bệnh truyền nhiễm và vấn đề vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 12-06-2014

Từ đầu năm đến nay, ngoài bệnh sởi tăng đột biến và Bình Dương là một trong số tỉnh phía Nam có bệnh nhân (BN) mắc sởi nhiều thì các bệnh truyền nhiễm cũng khiến nhiều người lo lắng. Đây lại là những bệnh liên quan đến vệ sinh môi trường, vệ sinh thân thể nên rất cần ý thức giữ vệ sinh thật tốt.

Chú ý phòng, ngừa bệnh truyền nhiễm thời điểm giao mùa 

Cập Nhật 20-05-2014

Trong khi bệnh sởi có dấu hiệu giảm thì các loại bệnh truyền nhiễm khác từ thủy đậu, tay chân miệng (TCM) và sốt xuất huyết (SXH), tiêu chảy (TC) lại vào mùa cao điểm. Do vậy, công tác phòng, ngừa bệnh cần được quan tâm hơn nữa…

Phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh 

Cập Nhật 13-05-2014

 Việc phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện bằng những biện pháp gì? Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; người bệnh cũng như người nhà người bệnh trong phòng lây nhiễm bệnh có trách nhiệm gì theo quy định?

Đừng lơ là với bệnh truyền nhiễm 

Cập Nhật 13-03-2014

 Gia tăng bệnh truyền nhiễm

Dầu Tiếng: Tập huấn phòng, chống bệnh truyền nhiễm cho thanh niên xã Định An 

Cập Nhật 13-08-2013

Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Trạm Y tế xã Định An tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống bệnh truyền nhiễm và tập huấn chuyên đề HIV/ AIDS cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong xã.

Tập huấn chương trình bao cao su dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

Cập Nhật 22-05-2013

Buổi tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Các đại biểu đã được triển khai nhiều nội dung thiết thực về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục, như: Các biện pháp xã hội trong phòng chống HIV/ AIDS; các biện pháp chuyên môn kỹ thuật y tế trong phòng, chống HIV/AIDS; điều trị, chăm sóc và hỗ trợ người nhiễm HIV… Được biết, qua 2 năm thực hiện (2011 và 2012), chương trình đã triển khai đến 101 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Các bệnh truyền nhiễm tại Việt Nam vẫn phức tạp 

Cập Nhật 25-03-2013

  Bệnh nhân cúm A/H1N1 nằm điều trị tại Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương. Giáo sư Nguyễn Trần Hiển - Viện trưởng Viện vệ sinh dịch tễ cho hay, trong thập kỷ qua, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm tại Việt Nam có nhiều diễn biến phức tạp. Một số bệnh truyền nhiễm gây dịch mới nổi và tái nổi bùng phát mạnh như SARS, cúm A/H5N1, cúm A/H1N1, tả, tay chân miệng, sốt xuất huyết…

Quay lên trên