Kết quả tìm kiếm cho "bồ câu trắng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 30

Câu lạc bộ “Hành trang kiến thức vị thành niên”: Giúp các em tự tin bước vào đời 

Cập Nhật 28-09-2016

Thời gian qua, Hội LHPN phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới trẻ vị thành niên (VTN) và đạt được kết quả đáng ghi nhận.

Tag: Câu lạc bộ,Hành trang,kiến thức,vị thành niên,Giúp các em,tự tin,bước vào đời

Câu lạc bộ Trang trại hoa lan Bình Dương: Công bố chứng nhận nhãn hiệu tập thể Hoa Lan Đất Thủ 

Cập Nhật 24-06-2016

Sáng 24-6, Câu lạc bộ (CLB) Trang trại hoa lan Bình Dương đã tổ chức lễ công bố Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể “ Hoa Lan Đất Thủ” do Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Công thương cấp.

Tag: hoa lan,Bình Dương,Hoa Lan Đất Thủ

Thành lập Câu lạc bộ các trang trại cây có múi: Hướng đi cần thiết của huyện Bàu Bàng 

Cập Nhật 21-04-2016

Thời gian qua, bên cạnh tập trung phát triển công nghiệp và thương mại - dịch vụ, huyện Bàu Bàng cũng chú trọng phát triển nông nghiệp theo hướng nông nghiệp công nghệ cao.

Tag: Bàu Bàng,nông nghiệp,công nghệ cao

CLB Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương: Tặng 60 phần quà cho trẻ em mồ côi 

Cập Nhật 26-12-2015

(BDO) Tối 25-12, Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương phối hợp cùng CLB Xung kích tình nguyện trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho trẻ em ở nhà tình thương

Tag: câu lạc bộ,bồ câu trắng,đạo búng

Câu lạc bộ xung kích tình nguyện tỉnh: Phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm” 

Cập Nhật 28-09-2015

Câu lạc bộ (CLB) Xung kích tình nguyện tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2015”

Tag: Câu lạc bộ

Câu lạc bộ Trang trại Hoa lan Bình Dương: Đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng 

Cập Nhật 26-01-2015

Câu lạc bộ (CLB) trang trại hoa lan Bình Dương được thành lập năm 2010 với ban đầu 28 hội viên, đến nay CLB phát triển được gần 100 hội chia thành 7 tổ rải đều trong toàn tỉnh.

Tag: trang trại,hoa lan,doanh thu,1,2 tỷ đồng

CLB những người tình nguyện Bồ Câu Trắng: Góp sức cho cuộc sống tốt đẹp hơn 

Cập Nhật 13-09-2014

“Chung tay vì cuộc sống, chia sẻ những yêu thương” là tôn chỉ hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Những người tình nguyện Bồ Câu Trắng, thuộc Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một.

Câu lạc bộ Tình nguyện Bồ Câu Trắng: Hành động đẹp vì cộng đồng 

Cập Nhật 15-03-2014

Tất cả họ đều trẻ, không giàu có nhưng sẵn sàng chia sẻ khó khăn với những cảnh đời bất hạnh bằng khả năng của mình. Đó là hình ảnh của Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương.

Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS”: Trang bị kỹ năng sống cho trẻ vào đời sớm 

Cập Nhật 16-12-2013

Được thành lập từ đầu năm 2013, đến nay trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã có 10 Câu lạc bộ (CLB) “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS”. Các CLB này được thành lập ở 4 phường có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phải vào đời sớm, gồm: Hiệp An, Phú Lợi, Chánh Nghĩa, Phú Thọ. Gần 300 em có độ tuổi từ 8 đến dưới 16 tuổi đang tham gia sinh hoạt ở các CLB là trẻ em mồ côi, trẻ thuộc diện hộ nghèo, trẻ lang thang, đi bán vé số. Bà Đoàn Thị Thu Hồng, Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố cho biết thành phần ban chủ nhiệm của các CLB bao gồm có cán bộ trẻ em, có Đoàn thanh niên và cộng tác viên trẻ em, bên cạnh việc tổ chức cho các em vui chơi là tổ chức nói chuyện chuyên đề, tổ chức hội thi để qua đó trang bị cho các em kỹ năng phòng tránh bị xâm hại, kỹ năng phòng chống HIV/AIDS. Vào các dịp như Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tết Trung thu… các em còn được tặng quà, được tổ chức các hình thức vui chơi và thiết thực.

Câu lạc bộ trang trại hoa lan Bình Dương: Giúp hội viên ổn định khâu tiêu thụ 

Cập Nhật 28-09-2013

Ông Đỗ Thanh Phong, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) trang trại hoa lan Bình Dương cho biết, hiện CLB đã ký kết được hợp đồng tiêu thụ hoa lan với các công ty ở TP.HCM, giúp các hội viên ổn định khâu tiêu thụ.

Quay lên trên