Kết quả tìm kiếm cho "bữa sáng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Bữa ăn sáng rất quan trọng 

Cập Nhật 11-11-2013

 Sau một đêm chìm vào giấc ngủ, cơ thể cần được bổ sung một nguồn năng lượng để khởi động trở lại và chuẩn bị cho một ngày hoạt động mới. Bởi thế, bữa ăn sáng rất cần thiết đối với mỗi người nhằm giữ sức khỏe, tăng hiệu quả học tập và làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được lợi ích quan trọng của bữa ăn sáng...

3 món bánh mì ngon cho bữa sáng cuối tuần 

Cập Nhật 05-10-2013

Bánh mì bò kho đậm đà, bánh mì xíu mại beo béo hay bánh mì sandwich thịt bò lạ miệng… là những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn cho buổi sáng của mình.

Tập thể dục trước bữa sáng, giúp giảm cân 

Cập Nhật 28-01-2013

Những người có thói quen dậy sớm tập thể dục trước khi có bữa ăn sáng có thể đốt cháy 20% lượng mỡ trong cơ thể, theo nghiên cứu từ Đại học Northumbria (Anh).

Nam giới tập thể dục trước bữa sáng sẽ giảm béo hiệu quả 

Cập Nhật 02-11-2012

Đây là kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh.

Bữa ăn sáng của công nhân: Cần được quan tâm hơn 

Cập Nhật 15-05-2012

Chuyện ăn sáng qua loa, lót dạ với những đồ ăn bên lề đường vừa rẻ, nhanh mà tiện lợi đó là đặc thù chung trong đời sống công nhân (CN). Dọc theo ngã tư 550 nằm trên đoạn đường thuộc khu vực phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An vào những buổi sáng sớm, chúng ta có thể bắt gặp rất đông các hàng quán bày bán thức ăn sáng ngày một nhiều và bữa ăn sáng của CN vì vậy cũng còn nhiều vấn đề đáng nghi ngại...

Bữa sáng cuối tuần với xôi dừa 

Cập Nhật 11-03-2011

Nguyên liệu

Làm bánh mì cho bữa sáng 

Cập Nhật 21-08-2010

Thay vì phải đi siêu thị hoặc cửa hàng mua bánh mì ăn sáng, tại sao bạn không tự chế biến ở nhà để cả gia đình thưởng thức. Dưới đây là các bước thực hiện.

Bữa sáng tốt nhất cho sức khỏe 

Cập Nhật 01-04-2010

Các nhà nghiên cứu khẳng định một bữa ăn sáng với nhiều món béo ngậy sẽ tốt cho tim, vòng eo và huyết áp hơn bữa sáng chỉ có ngũ cốc, bánh mì và bánh ngọt.

Quay lên trên