Kết quả tìm kiếm cho "banks"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 136

Maritime Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cả trong và ngoài nước 

Cập Nhật 29-12-2011

Trong năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) đã mở mới gần 100 chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm và chuyển đổi gần 100 điểm, phủ khắp 40 tỉnh, thành trên cả nước. Chỉ tính riêng từ giữa tháng 11-2011, ngân hàng này đã đưa vào hoạt động gần 20 điểm tại khắp các tỉnh, thành: Tiền Giang, Long An, TP.Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang... Giữa bối cảnh nền kinh tế còn bất ổn, gây khó khăn cho doanh nghiệp, kết quả này liệu có phần nào khẳng định tiềm lực của một ngân hàng?

Maritime Bank cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến 

Cập Nhật 28-12-2011

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến M-Banking với rất nhiều tiện ích, đơn giản, an toàn, bảo mật dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp (DN). Theo đó, tất cả các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Maritime Bank TP.HCM kỷ niệm 20 năm thành lập 

Cập Nhật 19-12-2011

(BDO) Hôm nay (19-12), Maritime Bank TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh và chính thức khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 180-192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM.

Maritime Bank khai trương Chi nhánh Bình Thuận 

Cập Nhật 17-12-2011

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Bình Thuận tại Số 154 Đường Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Đây là điểm giao dịch đầu tiên tại Bình Thuận của Maritime Bank và là điểm giao dịch thứ 195 trên toàn quốc.

Maritime Bank khai trương nhiều chi nhánh trong tháng 12-2011 

Cập Nhật 07-12-2011

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Tiền Giang tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là điểm giao dịch đầu tiên của Maritime Bank tại Tiền Giang và là điểm giao dịch thứ 191 trên toàn quốc.

Ngân hàng Maritime Bank Bình Dương: Khai trương trụ sở mới 

Cập Nhật 02-12-2011

Chi nhánh Ngân hàng Maritime Bank Bình Dương vừa khai trương trụ sở mới tại số 230 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TX.TDM. Trụ sở được xây dựng theo mô hình kinh doanh mới hiện đại - đa năng của hệ thống Maritime Bank. Với mô hình mới này, chi nhánh sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những tiêu chuẩn cao nhất từ trang thiết bị nội - ngoại thất, đến các phương thức, phương tiện giao dịch hiện đại. Tại buổi lễ, ông Lưu Tường Giai - Phó Chủ tịch HĐQT Maritime Bank phát biểu: “Trụ sở Chi nhánh Bình Dương tọa lạc trên trục giao thông thuận lợi, nơi có nhiều doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động, nhiều dự án được đầu tư nên sẽ đáp ứng được nhu cầu giao dịch của các khách hàng trên địa bàn. Hy vọng, Chi nhánh Bình Dương sẽ góp phần vào các hoạt động kinh tế sôi động của khu vực, phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng mới, mang lại niềm tin và giá trị cho khách hàng”.

Maritime Bank chính thức triển khai hệ thống Kondor+ 

Cập Nhật 18-11-2011

(BDO) Sau một năm ký kết hợp đồng với Công ty Thomson Reuters và triển khai thử nghiệm thành công hệ thống Kondor+, vừa qua Maritime Bank đã chính thức đưa hệ thống này vào vận hành trong công tác quản trị rủi ro đối với các hoạt động kinh doanh trên thị trường tài chính. Theo đó, Maritime Bank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công hệ thống này, đồng thời khẳng định vị trí dẫn đầu trong cuộc chạy đua quản trị rủi ro trong nước.

Maritime Bank cam kết chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp 

Cập Nhật 13-09-2011

Ngay sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chỉ đạo giảm lãi suất cho vay trong tháng 9-2011, Maritime Bank đã ban hành và áp dụng ngay chính sách này. Xoay quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank, Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp Maritime Bank có một số ý kiến.

Maritime Bank giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp sản xuất 

Cập Nhật 10-09-2011

Ngày 6-9, Maritime Bank đã chính thức hạ mức lãi suất (LS) cho vay đối với các doanh nghiệp (DN) sản xuất. Với quyết định này, Maritime Bank đã trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho các DN sản xuất - kinh doanh. Theo đó, mức LS tiền đồng ngắn hạn Maritime Bank áp dụng đối với DN sản xuất tối thiểu là 17,5%/năm, tối đa là 19%/năm; đối với các khoản vay trung - dài hạn là 18,5%/năm và 20%/năm, LS chiết khấu USD cũng giảm 0,5% xuống còn 8,0%/năm. Ngay sau khi ban hành quyết định giảm LS cho vay đối với các DN sản xuất - kinh doanh, Maritime Bank đã áp dụng chính sách này với khoản vay của nhiều DN sản xuất.

Quay lên trên