Kết quả tìm kiếm cho "bao vây"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Thực hiện chính sách bảo đảm 100% dân nghèo đều được vay vốn 

Cập Nhật 27-07-2012

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa được Chính phủ phê duyệt chính sách phát triển kinh tế giai đoạn 2011-2020. Mục tiêu cụ thể của chính sách là 100% người nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu và đủ điều kiện đều được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ do NHCSXH cung cấp... Thủ tướng giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện chức năng quản lý Nhà nước theo thẩm quyền đối với hoạt động NHCSXH; hỗ trợ NHCSXH trong việc huy động vốn, vay tái cấp vốn và chỉ đạo các tổ chức tín dụng (TCTD) Nhà nước bao gồm TCTD Nhà nước đã thực hiện cổ phần hóa và Nhà nước giữ cổ phần chi phối, thực hiện duy trì số dư tiền gửi tại NHCSXH theo quy định. Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành có liên quan nghiên cứu, rà soát, hoàn thiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác cho phù hợp...

Phe Áo đỏ Thái Lan bao vây Đảng đối lập 

Cập Nhật 30-06-2012

Tối 29-6, một số người thuộc lực lượng Áo đỏ bao vây một diễn đàn của đảng Dân chủ đối lập Thái Lan tại tỉnh Pathumthani phía bắc thủ đô Bangkok.

Cảnh sát bao vây nhà nghi phạm vụ xả súng ở Toulouse 

Cập Nhật 21-03-2012

Hàng chục nhân viên cảnh sát đã bao vây một ngôi nhà gần Toulouse vào sáng sớm hôm nay, 21-3, nơi kẻ tình nghi trong vụ nổ súng ở trường học của người Do Thái được báo cáo là đang trú ngụ.

Vatican chỉ trích Mỹ bao vây cấm vận chống Cuba 

Cập Nhật 17-03-2012

Ngày 16-3, người phát ngôn Tòa thánh Vatican Federico Lombardi đã cáo buộc cuộc bao vây cấm vận kinh tế, tài chính và thương mại của Mỹ chống Cuba là một chính sách vô ích và gây tổn hại cho quốc đảo vùng Caribe này.

NHNH yêu cầu báo cáo tình hình vay vốn của DN khối FDI 

Cập Nhật 10-03-2012

Ngày 9-3, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 1355/NHNN-CSTT yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (sau đây gọi tắt là tổ chức tín dụng) báo cáo tình hình vay vốn của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam: Phối hợp triển khai sản phẩm bảo hiểm khoản vay “An Tâm Tín Dụng” 

Cập Nhật 09-02-2012

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) triển khai sản phẩm “An Tâm Tín Dụng” dành cho khách hàng cá nhân của Sacombank nhằm gia tăng lợi ích và bảo đảm an toàn cho các kế hoạch tài chính của khách hàng. Với sản phẩm này, khi thực hiện thủ tục vay vốn có tài sản bảo đảm tại Sacombank, khách hàng trong độ tuổi từ 18- 50 sẽ được tư vấn tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam với mức giá ưu đãi, thủ tục đơn giản và không cần thẩm định sức khỏe. Cụ thể, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng vay, khi có sự cố rủi ro xảy ra đối với khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ thay mặt khách hàng thanh toán toàn bộ số dư nợ vay còn lại của khách hàng cho Sacombank, duy trì quyền sở hữu của khách hàng và gia đình đối với tài sản được thế chấp.

Nhiều tiêu chuẩn “bao vây” cá tra 

Cập Nhật 28-12-2010

Chưa bao giờ người nuôi cá tra ở ĐBSCL phải bối rối trước hàng loạt tiêu chuẩn mà các tổ chức trên thế giới cho rằng tốt nhất như Glogal GAP, BMP, SQF… và mới đây nhất thêm tiêu chuẩn ASC của Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF).

"Sách đen": bao vây trẻ em: Quá nhiều truyện ma, kinh dị 

Cập Nhật 07-07-2010

Sách cho thiếu nhi đang trong tình trạng báo động đỏ khi các loại sách có nội dung không lành mạnh, làm biến tướng các giá trị văn hóa đang thâm nhập càng lúc càng sâu vào đời sống tinh thần của các em. Những hồi chuông cảnh tỉnh về tác hại của những đầu sách không lành mạnh này vẫn chưa phát huy tác dụng.

Tối nay, quân đội Thái Lan sẽ bao vây người biểu tình 

Cập Nhật 13-05-2010

Theo BBC, giới quân đội Thái Lan cho biết lực lượng an ninh nước này lên kế hoạch bao vây người biểu tình áo đỏ tại Bangkok. Người phát ngôn quân đội Thái Lan cho biết cuộc bao vây sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ GMT (tức 19 giờ ngày 13-5).

Bao giờ ngân hàng cho vay trở lại? 

Cập Nhật 23-12-2009

Đã gần một tháng kể từ khi mức lãi suất tiền gửi được các ngân hàng (NH) tăng gần chạm trần 10,49%/năm và được áp dụng cho hầu hết kỳ hạn nhưng lượng tiền huy động của các NH vẫn chưa được cải thiện, mà có xu hướng giảm dần do người gửi tiền rút tiền ra để trữ hàng tết hoặc mua sắm, chi tiêu cuối năm. Do huy động vốn không đủ đáp ứng nhu cầu cho vay nên các NH hiện gần như không thể cho vay đối với khách hàng mới, nhất là khi hạn mức tín dụng đã cạn...

Quay lên trên