Kết quả tìm kiếm cho "bep an"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Tình người từ bếp ăn từ thiện 

Cập Nhật 15-05-2013

Việc đem lại một bữa ăn ngon, bổ dưỡng và tràn ngập tình thương là điều mà nhiều nơi đã làm. Gần đây, chùa Linh Sơn, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức bếp cơm từ thiện có tên Hương Sen. Bếp ăn phục vụ vào ngày thứ hai, thứ ba và thứ năm hàng tuần. Thượng tọa Thích Minh Nghĩa, Phó ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, trụ trì chùa cùng với phật tử địa phương vận động, thực hiện chương trình này. Thượng tọa Thích Minh Nghĩa cho biết: “Bằng những việc làm thiết thực, chùa Linh Sơn và phật tử của chùa mong muốn mang đến những bữa ăn chay ý nghĩa dành cho mọi người, giúp cho mọi người. Đây là việc cần làm góp phần tăng trưởng đạo tâm, hành thiện tạo phước, phát triển lòng từ bi theo lời phật dạy. Tất cả những ai đang khó khăn, vất vả và trẻ lang thang cơ nhỡ, bán vé số đều có thể đến chùa vào các ngày bếp ăn từ thiện hoạt động để được phục vụ miễn phí”.

Bến Cát: Sơ kết 3 năm thực hiện hoạt động bếp ăn tình thương 

Cập Nhật 04-05-2013

* Tặng xe lăn cho người khuyết tật

An toàn thực phẩm bếp ăn tập thể: Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 12-04-2013

Sáng nay (12-4), tại công viên Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An, Ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An cùng phối hợp tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm 2013 có chủ đề là “An toàn thực phẩm (ATTP) bếp ăn tập thể”, diễn ra từ ngày 15-4 đến ngày 15-5-2013, để khởi đầu cho chiến dịch tăng cường công tác bảo đảm ATTP trong tháng hành động. Đây là điểm nhấn trong năm nhằm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm chất lượng ATTP.

Tăng cường công tác an toàn vệ sinh thực phẩm tại các bếp ăn trường học: Tất cả vì sức khỏe học sinh 

Cập Nhật 12-11-2012

Theo chủ trương của ngành giáo dục - đào tạo, các trường mầm non tổ chức được bán trú, trường tiểu học triển khai dạy 2 buổi/ ngày, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc nuôi dạy trẻ. Từ đó, nhu cầu tổ chức bán trú cho học sinh (HS) đã được các trường đặt ra, đáp ứng được nguyện vọng gửi con của phụ huynh HS.

Ngộ độc thực phẩm từ bếp ăn tập thể: Giải pháp nào để hạn chế? 

Cập Nhật 22-09-2012

Bếp ăn tập thể (BATT) tại các khu công nghiệp, khu chế xuất (KCN, KCX), trường học... thường xuyên xảy ra ngộ độc thực phẩm, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người, ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh tế và an sinh xã hội. Bởi vậy phòng chống ngộ độc thực phẩm (NĐTP) đang đòi hỏi sự nỗ lực, hợp tác chặt chẽ, thường xuyên của các cấp, các ngành, các địa phương và của cả cộng đồng.

Các vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra chủ yếu ở các bếp ăn tập thể 

Cập Nhật 14-09-2012

(BDO) Đó là ý kiến của ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh tại hội nghị Kiểm soát an toàn thực phẩm cơ sở cung cấp suất ăn sẵn tổ chức sáng 14-9, nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức và thực hành an toàn thực phẩm của người chủ cơ sở, người trực tiếp chế biến thực phẩm tại các cơ sở cung cấp suất ăn sẵn.

An toàn thực phẩm bếp ăn tập thể: Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 02-05-2012

Công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tại các bếp ăn tập thể (BATT) ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng được các doanh nghiệp (DN), cơ sở quan tâm và chấp hành tốt. Tuy nhiên vẫn còn một số DN, cơ sở vẫn chưa thật sự quan tâm đến việc thực hiện đúng các quy định về VSATTP nên nguy cơ ngộ độc thực phẩm vẫn luôn tiềm ẩn.  Một cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp chưa bảo đảm đúng các quy định về VSATTP

Phòng ngừa ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể: Cần nhất vẫn là sự phối hợp giữa các bên liên quan 

Cập Nhật 10-08-2010

  Một vụ ngộ độc thực phẩm làm hàng trăm công nhân nhập việnTại hội nghị “Triển khai kế hoạch vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm” do ngành y tế vừa tổ chức, các đại biểu là đại diện các sở, ngành liên quan như: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban Quản lý các khu công nghiệp... đã nêu lên nhiều vấn đề còn tồn tại trong công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nói chung, đặc biệt là phòng ngừa ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể (BATT) nói riêng. Theo đó có 2 vấn đề nổi bật mà lâu nay ai cũng biết nhưng chưa thật sự quan tâm. Đó là sự phối hợp hành động của các bên liên quan và ý thức của chủ cơ sở để công tác bảo đảm ATVSTP đạt được hiệu quả cao.

Bếp ăn tập thể và mối lo ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 27-05-2010

Thời gian qua, hầu hết số vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn tỉnh đều xảy ra tại bếp ăn của các công ty. Đây là một thực tế rất đáng lo ngại, khi bữa ăn đến được với công nhân phải qua nhiều khâu từ nguồn gốc thực phẩm, bảo quản, chế biến... luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ngộ độc, nếu vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) không được quan tâm đúng mức.

Quay lên trên