Tình người từ bếp ăn từ thiện

Cập nhật: 15-05-2013 | 00:00:00

Việc đem lại một bữa ăn ngon, bổ dưỡng và tràn ngập tình thương là điều mà nhiều nơi đã làm. Gần đây, chùa Linh Sơn, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức bếp cơm từ thiện có tên Hương Sen. Bếp ăn phục vụ vào ngày thứ hai, thứ ba và thứ năm hàng tuần. Thượng tọa Thích Minh Nghĩa, Phó ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, trụ trì chùa cùng với phật tử địa phương vận động, thực hiện chương trình này. Thượng tọa Thích Minh Nghĩa cho biết: “Bằng những việc làm thiết thực, chùa Linh Sơn và phật tử của chùa mong muốn mang đến những bữa ăn chay ý nghĩa dành cho mọi người, giúp cho mọi người. Đây là việc cần làm góp phần tăng trưởng đạo tâm, hành thiện tạo phước, phát triển lòng từ bi theo lời phật dạy. Tất cả những ai đang khó khăn, vất vả và trẻ lang thang cơ nhỡ, bán vé số đều có thể đến chùa vào các ngày bếp ăn từ thiện hoạt động để được phục vụ miễn phí”.

Trước lạ sau quen, những người nghèo, lỡ đường đã đến đây cùng ăn cơm, chuyện trò với nhau thật vui vẻ, ấm áp. Tình người từ những bữa cơm miễn phí như thế này, từ những câu chào hỏi nhau càng dạt dào, nhân ái hơn.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên