Lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2013: Công tác chuẩn bị đúng tiến độ

Cập nhật: 15-05-2013 | 00:00:00

Các tiểu ban lễ hội đã thực hiện được nhiều nội dung quan trọng như: Xây dựng hoàn chỉnh kịch bản chi tiết của chương trình khai mạc và ma-két sân khấu; đã mời được 5 đơn vị gửi sản phẩm trưng bày trong khu vực trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và 2 đơn vị đăng ký tham gia gian hàng thương mại; hoàn chỉnh kế hoạch và thông báo thể lệ hội thi hoa quả tạo hình, đến nay đã có hơn 10 nghệ nhân đăng ký tham gia; in 12.000 tờ bướm giới thiệu chương trình tổng thể của lễ hội; hoàn chỉnh ma-két 2 cổng chào của lễ hội…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội “Lái Thiêu - Múa trái chín” vào ngày hôm qua (14-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã yêu cầu các ban, ngành chức năng và các địa phương có liên quan cần tăng cường hơn nữa công tác thực hiện các nội dung theo kế hoạch đã đề ra và chậm nhất vào cuối tháng 5 phải báo cáo về UBND tỉnh.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên