Kết quả tìm kiếm cho "các bước"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Các trường đại học bước vào mùa tuyển sinh 2014 

Cập Nhật 11-02-2014

Bước vào tháng 2 hàng năm, hoạt động tư vấn tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2014 bắt đầu khởi động. Cùng với các trường ĐH trong cả nước, các trường ĐH trên địa bàn tỉnh đều đã lên kế hoạch tư vấn để thí sinh (TS) có cái nhìn khái quát về hoạt động đào tạo của trường, cũng như những thông tin cần thiết trước mùa tuyển sinh.

“Bộ GD-ĐT vô tình buộc các trường phải chấp nhận kỳ thi chung…” 

Cập Nhật 10-01-2014

“Dường như Bộ GD-ĐT chưa thực sự sẵn sàng giao quyền tự chủ tuyển sinh cho các cơ sở GDĐH nên đã đưa ra những yêu cầu quá phức tạp đối với các trường muốn tự chủ tuyển sinh để vô tình buộc các trường phải chấp nhận kỳ tuyển sinh chung của Bộ lâu nay…”.

Thị xã Dĩ An: Thực hiện các bước chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2014 

Cập Nhật 05-12-2013

Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Dĩ An vừa có cuộc họp nhằm triển khai các bước chuẩn bị gọi thanh niên (TN) nhập ngũ năm 2014. Theo đó, trong thời gian từ nay đến sau Tết Nguyên đán 2014, Hội đồng NVQS TX.Dĩ An cùng Mặt trận, đoàn thể các phường và ban lãnh đạo các khu phố sẽ tăng cường tuyên truyền Luật NVQS và vận động TN trong độ tuổi sẵn sàng tham gia nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc theo 3 bình cử - 4 công khai; phổ biến sâu rộng các chủ trương, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với quân nhân xuất ngũ trở về địa phương; quản lý tốt nguồn TN sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn, nhất là số TN có trình độ học vấn cao, sức khỏe tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng; tuyển chọn những TN ưu tú gia nhập quân đội bảo đảm chất lượng tiêu chuẩn về chính trị, học vấn và sức khỏe...

Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi (TP.TDM): Khẩn trương hoàn thành các bước chuẩn bị đại hội 

Cập Nhật 05-09-2013

 Bà Bùi Thị Kính, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi cho biết, Đại hội MTTQVN phường nhiệm kỳ III (2013- 2018) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng về tăng cường phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Vì vậy, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQVN phường đã tích cực, khẩn trương triển khai kế hoạch tổ chức đại hội. Đến đầu tháng 9-2013, một số công tác như chuẩn bị nhân sự, xây dựng dự thảo các văn kiện đại hội… đã cơ bản hoàn thành. Ban Thường trực MTTQVN phường đã phân công các thành viên trong Ban Thường trực chuẩn bị tốt các bước nhân sự, tuyên truyền, hậu cần… chuẩn bị đại hội.   Các tổ chức, đoàn thể phường Phú Lợi phối hợp ra quân làm vệ sinh môi trường

Venezuela cáo buộc Mỹ tài trợ cho các nhóm đối lập 

Cập Nhật 03-03-2013

Ngày 2-3, Ngoại trưởng Venezuela Elias Jaua đã lên tiếng cáo buộc Mỹ tiếp tục tài trợ cho các nhóm đối lập để thực hiện các hoạt động gây bất ổn tại nước này trong bối cảnh Tổng thống Hugo Chavez vẫn đang tiếp tục điều trị căn bệnh ung thư sau khi phẫu thuật lần thứ tư tại Cuba hồi cuối năm ngoái.

Chương trình tín dụng đối với học sinh – sinh viên: Tiếp bước các em đến trường 

Cập Nhật 16-10-2012

Chương trình tín dụng đối với học sinh - sinh viên (HSSV) được triển khai từ năm 1998, đến năm 2007 chương trình được mở rộng hơn cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn nói chung. Qua 5 năm đã giải quyết cho trên 30.000 lượt HSSV vay vốn với 266.973 triệu đồng.

Các thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi cao đẳng năm 2012 

Cập Nhật 13-07-2012

Ngày mai (14-07), các thí sinh làm thủ tục chuẩn bị thi cao đẳng năm 2012. Năm nay, công tác tuyển sinh cao đẳng có một số điểm thay đổi có lợi cho thí sinh.

Bộ GTVT ban hàng thông tư bắt buộc sử dụng các dụng cụ nổi cứu sinh trên phương tiện vận tải hành khách ngang sông. 

Cập Nhật 29-05-2012

Bộ Giao thông -Vận tải vừa ban hành Thông tư 15/2012/TT-BGTVT, quy định về trang bị và sử dụng áo phao cứu sinh, dụng cụ nổi cứu sinh cá nhân trên phương tiện vận tải hành khách ngang sông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Từng bước xóa bỏ các điểm chăn nuôi trong các khu dân cư 

Cập Nhật 16-02-2011

Chiều qua (15-2), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch gia súc, gia cầm tỉnh (BCĐ) đã tổ chức tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm năm 2010 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2011. Theo đánh giá, trong năm vừa qua, tình hình dịch bệnh cúm gia cầm đã được khống chế, dịch bệnh thủy sản không xảy ra, dịch lở mồm long móng trên gia súc tuy có xảy ra nhưng ở quy mô nhỏ và đã được ngành thú y kiểm soát. Tuy nhiên, tỷ lệ tiêm phòng các loại bệnh đạt tỷ lệ chưa cao.

Quay lên trên