Kết quả tìm kiếm cho "các chức sắc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Họp mặt cán bộ, chức sắc dân tộc Khmer tiêu biểu các tỉnh, thành Tây Nam bộ 

Cập Nhật 10-01-2013

Ngày 9-1, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức họp mặt cán bộ, chức sắc dân tộc Khmer tiêu biểu các tỉnh, thành Tây Nam bộ, đánh giá kết quả công tác năm 2012 và định hướng công tác trong vùng đồng bào Khmer năm 2013.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng các chức sắc công giáo dịp Giáng sinh 2012 

Cập Nhật 24-12-2012

Tại Nhà thờ Chánh Tòa, Chi hội - Hội thánh Tin Lành Việt Nam tại Bình Dương, Giáo xứ Búng, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng các linh mục, mục sư và giáo dân được nhiều an vui trong mùa Giáng sinh.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc, chức việc 

Cập Nhật 21-12-2012

Sáng qua (20-12), lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc, chức việc nhân Lễ Giáng sinh 2012.

Họp mặt các chức sắc tôn giáo và người Hoa tiêu biểu mừng xuân Nhâm Thìn 

Cập Nhật 17-01-2012

Đại diện các chức sắc tôn giáo và cộng đồng người Hoa đã bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng trước những kết quả tỉnh nhà đã đạt được trên các mặt trong năm qua và bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của các cấp ủy Đảng và chính quyền, sự đoàn kết nhất trí cao của các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào các tôn giáo và cộng đồng người Hoa, Bình Dương sẽ còn làm tốt hơn trong năm 2012. Đại diện các chức sắc tôn giáo và cộng đồng người Hoa cũng bày tỏ sự biết ơn lãnh đạo tỉnh nhà đã quan tâm đến đồng bào các tôn giáo, các dân tộc, trong đó có cộng đồng người Hoa.

Thăm các chức sắc công giáo, giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 19-12-2011

(BDO) Ngày 19-12, Ủy ban MTTQVN tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc mừng các chức sắc công giáo, các giáo xứ tại địa bàn huyện Bến Cát, Dầu Tiếng và Phú Giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2011.

Đoàn lãnh đạo tỉnh: Thăm, chúc thọ các vị chức sắc tôn giáo cao tuổi 

Cập Nhật 03-10-2011

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn và đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc thọ các vị chức sắc tôn giáo cao tuổi như: Giám mục Trần Đình Tứ, Giám mục Giáo phận Phú Cường (Phú Cường, TX.TDM); Hòa thượng Thích Tịch Chiếu, Viện chủ chùa Tây Tạng (Chánh Nghĩa, TX.TDM); Hòa thượng Thích Huệ Thông, Viện chủ chùa Châu Thới (Bình An, TX.Dĩ An) và Giáo hữu Thượng Long Thanh, đại diện Cao Đài Tây Ninh tại tỉnh Bình Dương (Dĩ An, TX.Dĩ An).   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đoàn thăm, chúc sức khỏe Hòa thượng Thích Tịch Chiếu, Viện chủ chùa Tây Tạng

Gặp mặt các chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào các tôn giáo 

Cập Nhật 29-04-2011

  Lãnh đạo tỉnh tặng quà và thăm hỏi các chức sắc, chức việcHôm qua (28-4), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức gặp mặt gần 70 chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào các tôn giáo, cộng đồng người Hoa ở Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2011) và Ngày Quốc tế lao động 1-5. Tham dự họp mặt còn có cán bộ, chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các huyện, thị, Cục Chính trị Quân khu 7. Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đã thông báo, phổ biến kết quả của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX; một số nội dung chủ yếu về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh...

Dĩ An: Họp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp đón chào năm mới 

Cập Nhật 05-02-2010

Nhân dịp đón chào năm mới, hôm qua (4-2), huyện Dĩ An đã tổ chức họp mặt, chúc tết các chức sắc tôn giáo trên địa bàn. Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Dĩ An đã thông báo tóm tắt những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dĩ An đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm qua. Đại diện các chức sắc tôn giáo, Hòa thượng Thích Minh Thiện - Trụ trì chùa núi Châu Thới, đã tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Dĩ An đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các tôn giáo trong những năm qua và khẳng định tiếp tục vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước theo đúng tinh thần “Tốt đời đẹp đạo”. Hòa thượng cũng mong muốn các tôn giáo sẽ tiếp tục đoàn kết, góp sức cùng chính quyền địa phương trên bước đường phát triển, đưa Dĩ An trở thành đô thị trong tương lai.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2009

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQ tỉnh chúc mừng Giám mục Trần Đình Tứ và bà con giáo dân nhân lễ Giáng sinhThăm Tòa Giám mục Phú Cường, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã thăm hỏi Giám mục Trần Đình Tứ và trao lẵng hoa chúc mừng nhân lễ Giáng sinh. Tại Chi hội Thánh Tin Lành Bình Dương, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đào Ngọc Nữ cũng đã thăm hỏi và chúc mừng Mục sư Nguyễn Ngọc Thanh và các tín hữu có một lễ Giáng sinh an lành. Mục sư Nguyễn Ngọc Thanh cho biết trong năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ đã tạo điều kiện thuận lợi cho Chi hội Thánh Tin Lành Bình Dương và các tín hữu thực hiện tốt các chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Thăm và chúc mừng Giáo xứ Búng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành vui mừng thông báo đến Linh mục Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế thế giới, nhưng Bình Dương vẫn thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra, tạo được sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân. Ông Phạm Văn Cành nhấn mạnh, có được những thành quả đó là có phần đóng góp không nhỏ của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nói chung và giáo dân trong tỉnh nói riêng. Linh mục Nguyễn Văn Minh cho biết sẽ phổ biến lại với bà con giáo dân tình hình kinh, tế xã hội tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời tin tưởng rằng trong thời gian tới Bình Dương sẽ nhận được nhiều điều tốt lành hơn nữa và đó cũng là niềm vui chung của đồng bào công giáo.

Quay lên trên