Kết quả tìm kiếm cho "các chức sắc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 60

Ban tổ chức trao 24 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc 

Cập Nhật 12-08-2015

(BDO) Chiều 12-8, Trung tâm Văn hóa thông tin-thể thao (VHTT-TT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Giải điền kinh thiếu niên, nhi đồng và bế mạc các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao.

Tag: Giải điền kinh thiếu niên,TP.Thủ Dầu Một

Các đoàn thăm, chúc mừng các chức sắc Phật giáo nhân mùa Phật đản 

Cập Nhật 01-06-2015

Nhân dịp Phật đản Phật lịch 2559 dương lịch 2015, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban Dân vận cùng lãnh đạo các đoàn thể, công an TP.TDM… đã đến thăm và chúc mừng Chư tôn đức, tăng ni

Tag: Phật đản

Phú Giáo: Lãnh đạo huyện chúc mừng các vị chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản Phật lịch 2559 

Cập Nhật 26-05-2015

Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2559, sáng 25-5, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo tại các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn huyện.

Tag: Phú Giáo,Phật đản,chúc mừng,lãnh đạo

Bàu Bàng: Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo 

Cập Nhật 13-02-2015

Sáng 12-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng đã tổ chức 2 đoàn đến thăm và tặng quà các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Tag: Bàu Bàng

Họp mặt chức sắc tôn giáo và các dân tộc nhân dịp tết Ất Mùi 2015  

Cập Nhật 10-02-2015

(BDO) Chiều 10-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc tôn giáo và các dân tộc nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tag: chức sắc,tôn giáo,họp mặt,thiên chúa giáo,phật giáo,tin lành

TX.Bến Cát: Họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo 

Cập Nhật 19-11-2014

Ngày 18-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Ban Chỉ huy quân sự, Phòng Nội vụ TX.Bến Cát cùng phối hợp tổ chức buổi họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã..

Tag: TX.Bến Cát

Ban Tôn giáo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi 

Cập Nhật 30-09-2014

Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương vừa phối hợp Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và chúc thọ gần 50 vị chức sắc tôn giáo cao tuổi, tiêu biểu

Tag: Tôn giáo,Bình Dương

Quân khu 7 thông tin tình hình biển Đông cho các chức sắc, chức việc 

Cập Nhật 04-06-2014

Quân khu 7 và Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền cho các nhà tu hành, chức sắc, chức việc trong các dân tộc, tôn giáo về tình hình biển Đông, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Dự hội nghị có trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu.

Các chức sắc tôn giáo nghe báo cáo thời sự về Biển Đông 

Cập Nhật 23-05-2014

(BDO) Sáng 23-5, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức hội nghị gặp mặt, giao lưu với các chức sắc tôn giáo nhằm thông báo về tình hình Biển Đông, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Lãnh đạo các huyện, thị thăm và tặng quà các chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản 

Cập Nhật 13-05-2014

- Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm Hội quán Hưng Mỹ Tự và chùa Long Châu (phường Mỹ Phước), chùa Thiên Long (xã An Điền), chùa Linh Sơn (xã Phú An), Hội quán Hưng Tân Tự và chùa Long Hưng (phường Tân Định), chùa Long Hòa (phường Thới Hòa); chùa Pháp Sơn và chùa Phước Thiện Nhà nuôi số 4 (phường Chánh Phú Hòa), chùa Hương Nghiêm (phường Hòa Lợi). Tại các điểm đến, thay mặt đoàn ông Phạm Minh Tuấn, Trưởng ban Dân vận thị xã đã thăm hỏi, động viên và thông báo đến các chức sắc và phật tử những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Phật giáo và phật tử TX.Bến Cát vào sự phát triển chung của thị xã.

Quay lên trên