Kết quả tìm kiếm cho "các tôn giáo"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 66

HĐND xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Bầu các chức danh Chủ tịch HĐND và UBND xã nhiệm kỳ 2011-2016 

Cập Nhật 08-07-2015

Ngày 7-7, HĐND xã Tân Hiệp khóa X vừa tổ chức kỳ họp lần thứ 10, nhiệm kỳ 2011-2016.

Tag: Tân Hiệp,Phú Giáo,Bầu các chức danh

Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo 

Cập Nhật 24-02-2015

UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa ban hành kế hoạch đẩy mạnh thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo.

Tag: Toàn dân bảo vệ an ninh

TX.Tân Uyên: Tổ chức hội nghị giao ban bí thư, chủ tịch các xã, phường 

Cập Nhật 08-08-2014

Sáng 7-8, TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị giao ban bí thư, chủ tịch các xã, phường nhằm đánh giá tình hình xây dựng hệ thống chính trị và kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm

Lãnh đạo TX.Tân Uyên, Phú Giáo: Thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo và trụ trì các tự viện trên địa bàn 

Cập Nhật 07-05-2014

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2558, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên do ông Phan Chí Thành, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo thị xã và 28 vị trụ trì các tự viện trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 họp mặt mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy, các cơ quan thông tấn báo chí dịp đầu năm 

Cập Nhật 25-02-2014

  Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7

Xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Họp mặt người cao tuổi và mừng thọ các cụ cao niên đầu xuân Giáp Ngọ 

Cập Nhật 08-02-2014

Trong những năm qua, phát huy truyền thống kính trọng người cao tuổi, xã Tân Hiệp luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống của người cao tuổi, tạo cho người cao tuổi niềm vui tươi, phấn khởi, tin yêu cuộc sống và sống vui, sống khỏe, sống có ích. Cùng với Đảng, chính quyền, người cao tuổi trong xã đã phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao; tuổi cao gương sáng” đóng góp sức lực, trí tuệ, tinh thần vào quá trình xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, thực hiện thắng lợi nhiều chương trình mục tiêu quốc gia, là những tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Xã Tân Long (Phú Giáo): Cơ bản hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 04-01-2014

 Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết 3 năm thực hiện chương trình NTM ở xã Tân Long. Đây là 1 trong 5 xã điểm xây dựng NTM của tỉnh.    Tân Long hiện đã hoàn thành tiêu chí chợ nông thôn, đáp ứng được nhu cầu buôn bán của người dân

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Đa dạng các mô hình nông nghiệp 

Cập Nhật 25-11-2013

Một trong những mô hình đang được nông dân xã Tân Hiệp đẩy mạnh phát triển là trồng và kinh doanh cây cảnh. Tính đến nay, câu lạc bộ (CLB) trồng cây cảnh tại xã Tân Hiệp đã có 30 thành viên và đang tiếp tục được mở rộng. Ông Nguyễn Văn Thẩm, Chủ tịch Hội Nông dân xã Tân Hiệp, cho biết trước khi có CLB, xã cũng đã tạo điều kiện cho nông dân tham gia các lớp tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cảnh. Từ khi có CLB, các thành viên tự hỗ trợ lẫn nhau, từ đó trình độ và tay nghề của các thành viên trong CLB ngày càng được nâng lên.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung 

Cập Nhật 16-10-2013

Tại buổi họp mặt, xã Tân Hiệp cũng đã tổ chức phát động quyên góp được số tiền gần 3 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt.

Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan thông tấn, báo chí đầu xuân Quý Tỵ 

Cập Nhật 28-02-2013

(BDO) Chiều 28-2, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, địa phương trên địa bàn Quân khu đầu xuân Quý Tỵ 2013.

Quay lên trên