Lãnh đạo TX.Tân Uyên, Phú Giáo: Thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo và trụ trì các tự viện trên địa bàn

Cập nhật: 07-05-2014 | 00:00:00

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2558, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên do ông Phan Chí Thành, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo thị xã và 28 vị trụ trì các tự viện trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tân Uyên đã gửi lời chúc mừng các chức sắc, tăng, ni và phật tử nhân mùa Phật đản Phật lịch 2558; biểu dương những đóng góp của đồng bào phật giáo trong quá trình xây dựng và phát triển TX.Tân Uyên; động viên Ban Trị sự Phật giáo thị xã tiếp tục phát huy vai trò trong việc đoàn kết tập hợp chức sắc, tăng, ni và phật tử địa phương, sinh hoạt tôn giáo theo đúng định hướng, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Dịp này, TX.Tân Uyên cũng đã trao tặng 28 phần quà cho các tự viện trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

* Sáng qua (6-5), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã tổ chức 3 đoàn đến thăm và chúc mừng các chức sắc tại 13 chùa và các cơ sở Phật giáo trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện. Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, các nhà tu hành và tăng, ni, phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản; ghi nhận những đóng góp của các tăng, ni, phật tử vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Phú Giáo trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện Phú Giáo mong muốn các tăng, ni, phật tử sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

N.PHƯỜNG - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên