Kết quả tìm kiếm cho "cái tĩn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Sở Xây dựng: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 22-10-2015

Trong thời gian qua, lãnh đạo Sở Xây dựng đã quyết liệt trong chỉ đạo việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác cải cách hành chính và đạt được nhiều kết quả tích cực

Tag: cải cách,hành chính,sở xây dựng

Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính: Nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp  

Cập Nhật 15-10-2015

Trong 9 tháng năm 2015, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) gắn với công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những hiệu quả tích cực

Tag: công nghệ,thông tin,cải cách,hành chính

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách thủ tục hành chính 

Cập Nhật 09-09-2015

Thời gian qua, UBND tỉnh luôn chú trọng đến công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), đặc biệt là tập trung chỉ đạo đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong cải cách TTHC.

Tag: thủ tục hành chính

Tỉnh đoàn Bình Dương: Đăng cai Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXI năm 2015 

Cập Nhật 18-07-2015

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXI năm 2015 được Ban Bí thư Trung ương Đoàn giao cho Tỉnh đoàn Bình Dương đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30-7 đến 1-8 tại trường Đại học Thủ Dầu Một.

Tag: Tỉnh đoàn,Bình Dương,đăng cai,hội thi,tin học trẻ,toàn quốc

Sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 27-03-2014

Ngày 26-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp thông qua đề án tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hiện đại tại UBND cấp huyện. Đây được xem là đề án cần thiết để các huyện, thị, thành phố trong tỉnh thống nhất mô hình tổ chức hoạt động của bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại địa phương.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính: Hiệu quả thấy rõ 

Cập Nhật 20-03-2014

Trong năm 2013 và quý 1-2014, nhiều cơ quan cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trong tỉnh đã xác định việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) gắn với công tác cải cách hành chính (CCHC) là một bước đột phá mới trong tiến trình hội nhập. Do vậy, nhiều cơ quan đã thực hiện khá tốt lĩnh vực này.

Phú Giáo: Chú trọng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 21-11-2013

Tính đến nay, 100% cơ quan, đơn vị hành chính cấp huyện và UBND xã, thị trấn ở huyện Phú Giáo đều kết nối internet để khai thác, tra cứu thông tin phục vụ công việc. Các cơ quan hành chính cấp huyện đều được kết nối mạng nội bộ để trao đổi thông tin. Việc ứng dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong hoạt động của cơ quan hành chính được bổ sung áp dụng tại tất cả các cơ quan chuyên môn thuộc huyện.

Nga bác tin cung cấp cho Iran tên lửa S-300 cải tiến 

Cập Nhật 13-09-2013

Trước đó, tờ "Kommersant" (Thương nhân) đưa tin Mátxcơva có kế hoạch cung cấp các hệ thống tên lửa phòng không trên để đổi lấy việc Iran rút đơn kiện tập đoàn xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport của Nga.

Anh sẽ không tin cái gọi là duyên phận 

Cập Nhật 20-08-2013

Dường như tất thảy mọi cuộc gặp gỡ, đến với nhau, rồi chia ly, đều được người ta lý giải bằng hai chữ “duyên phận”...

Tin tưởng hay kiểm soát con cái? 

Cập Nhật 15-08-2013

Một số phụ huynh cho rằng phải luôn kiểm soát và ngày càng tăng cường kiểm soát khi con trẻ lớn dần lên mới có thể giúp chúng không mắc sai lầm. Một số khác thì ngược lại, cho là càng ít kiểm soát thì con trẻ càng có tính tự lập cao.

Quay lên trên