Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ dân số"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tập huấn cán bộ tham gia công tác phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa 

Cập Nhật 30-08-2017

Sáng 29-8, Sở Văn hóa, Thể thao vàDu lịch phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng tổchức tập huấn cho 200 cán bộ là thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào

Tag: Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân 

Cập Nhật 20-03-2017

Trong năm 2016, việc thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở được chính quyền cơ sở, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm

Tag: dân chủ

Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ công tác dân vận cơ sở 

Cập Nhật 26-04-2016

Sáng 25-4, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ làm công tác dân vận cơ sở.

Tag: Phú Giáo

Phú Giáo:Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ công tác dân vận cơ sở 

Cập Nhật 25-04-2016

Sáng 25-4, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cán bộ làm công tác dân vận sở.

Tag: Dân vận,Phú Giáo

Sơ kết phong trào thi đua dân vận và họp mặt cán bộ đã nghỉ hưu trong lực lượng Cảnh sát PC&CC 

Cập Nhật 16-09-2015

(BDO) Sáng 16-9, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua dân vận (2011 – 2015) và họp mặt cán bộ đã nghỉ hưu trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương năm 2015

Tag: cảnh sát,phòng cháy,chữa cháy,pccc,hội nghị,sơ kết

Ban Dân vận Thành ủy và Công an TP.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công an cho cán bộ cơ sở 

Cập Nhật 24-08-2015

(BDO) Sáng 24-8, Ban Dân vận Thành ủy và Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công an cho cán bộ cơ sở đợt 2 năm 2015.

Tag: Ban Dân vận Thành ủy,Công an TP.Thủ Dầu Một

Hội Nông dân tỉnh: Tập huấn tuyên truyền miệng phổ biến pháp luật cho cán bộ cơ sở 

Cập Nhật 20-10-2014

Tại hội trường UBND xã Đất Cuốc, Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền miệng phổ biến kiến thức pháp luật cho trên 70 cán bộ cơ sở hội, chi tổ hội là cộng tác viên pháp luật ở địa phương.

Tag: tuyên truyền miệng

Một cán bộ dân số tận tụy 

Cập Nhật 26-12-2013

Nếu nói về thu nhập, hẳn nhiều người không chịu làm những việc “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” như thế! Tuy nhiên, nhiều người đã tận tụy làm công việc của mình với tinh thần trách nhiệm rất cao. Nguyễn Thị Ngoan (ảnh), cán bộ dân số (DS) Trạm Y tế xã Định An, huyện Dầu Tiếng là một người như thế.

Xã Vĩnh Tân (Tân Uyên): Nâng cao trách nhiệm cán bộ giải quyết hồ sơ của dân 

Cập Nhật 07-11-2013

Hiện nay, xã có 43 CBCC, trong đó, cán bộ chuyên trách 11 người, công chức 12 người, cán bộ không chuyên trách 20 người. Hầu hết CBCC có trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp. Để tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC, năm 2013, thông qua chủ đề học tập và làm theo Bác năm 2013, CBCC của xã đã nâng cao nhận thức về văn hóa công sở, xây dựng thái độ phục vụ, có trách nhiệm cao trong việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) cho nhân dân. Trong thời gian tới, để nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân trong cải cách TTHC, xã tiếp tục cử CBCC học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước; đồng thời, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân đối với CBCC để tạo niềm tin trong nhân dân.

Những cán bộ cơ sở luôn gần dân 

Cập Nhật 08-06-2013

“Để dân biết, dân tin và làm theo thì cần nắm bắt, chia sẻ kịp thời tâm tư của bà con để có hướng giải quyết kịp thời, thấu đáo”, đó là cách để ông Trần Minh Hùng, Trưởng khu phố 5, phường Phú Cường, TP.TDM và ông Tống Văn Phú, Phó Trưởng khu phố Khánh Long, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên làm tốt nhiệm vụ được giao của mình.

Quay lên trên