Kết quả tìm kiếm cho "câu lạc bộ nghệ thuật măng non nhà thiếu nhi tỉnh"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 138

Tin thanh niên 

Cập Nhật 25-05-2012

Viết về tình cảm với Bình Dương

Điểm nhấn môi trường giáo dục quốc tế tại Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 23-04-2012

Hòa theo xu hướng hội nhập kinh tế toàn cầu, du học là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn nhằm trang bị cho con em mình một lượng kiến thức cần thiết để chuẩn bị tốt cho tương lai. Vì vậy, sớm cho con học ngoại ngữ và tiếp xúc với môi trường quốc tế là một trong những bí quyết của những bậc phụ huynh có tầm nhìn trong giáo dục con cái. Thế nhưng, trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, ngân sách đang là vấn đề nan giải làm không ít phụ huynh lo lắng nên việc tìm trường có môi trường đào tạo quốc tế tại Việt Nam đang được nhiều người chọn lựa.  Giờ học tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Một số nội dung gợi ý trả lời câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương (1975-2010) 

Cập Nhật 18-04-2012

Câu 1: Anh (chị) cho biết, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Sông Bé lần thứ nhất được tổ chức vào thời gian nào? Nhiệm vụ bức thiết của Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sông Bé trong kế hoạch 5 năm (1976-1980) mà Đại hội Đại biểu lần thứ nhất của tỉnh đã xác định là gì?

Tầm nhìn Lê Duẩn 

Cập Nhật 07-04-2012

Các nhà lãnh đạo, nhà khoa học nước ta, cũng như không ít chính khách, nhà văn hóa nước ngoài đã dùng những từ ngữ tốt đẹp nhất tôn vinh Lê Duẩn khi nói về ông.

'Cuộc giải cứu chim sẻ' xúc động cư dân mạng 

Cập Nhật 28-11-2011

Thương chú chim sẻ chưa ra ràng đã bị gãy xương vì rơi từ tổ xuống đất, Bảo gác mọi công việc để đem sinh linh bé nhỏ ây về chữa trị. Nuôi cho đến khi se sẻ đủ lông đủ cánh, chàng trai lại thả chim về với thiên nhiên.

Xã Lạc An (Tân Uyên): Hướng nào để giữ lại một làng nghề?! 

Cập Nhật 09-08-2011

Xã Lạc An (Tân Uyên) từ lâu đã nổi tiếng với làng nghề truyền thống đan lát, đặc biệt là các sản phẩm như quạt, thúng, mẹt... Vào thời điểm cực thịnh của làng nghề, hơn một nửa số hộ dân ở đây đều làm nghề này. Tuy nhiên, cái nghề đã từng nuôi sống nhiều thế hệ người dân ở địa phương nay đang dần mai một trước sự phát triển công nghiệp hóa và đô thị hóa của xã hội.

“Đời thường” của quốc hoa 

Cập Nhật 19-07-2011

Kỳ 1: Hoa không chỉ là... hoa

Cuộc sống màu xanh 

Cập Nhật 13-07-2011

Những ngày qua, nhiều bạn đọc vô cùng cảm động và cảm kích trước câu chuyện một cô gái vì muốn hiến tạng cho cha mà phải chết. Đó là một nữ sinh 12 tuổi sống tại làng Jhorpara, quận Nadia, bang West Bengal, Ấn Độ. Khi nghe được những cuộc bàn luận của cha mẹ về việc làm thế nào để phẫu thuật thay thế giác mạc cho cha và ghép thận cho anh trai, cô bé Mampy Sarkar lo lắng trước việc gia đình không đủ khả năng chi trả cho việc phẫu thuật thay giác mạc cho người cha và cả ca ghép thận cho anh trai. Trong đầu óc của cô bé đã nảy lên một kế hoạch mà theo như suy nghĩ non nớt của cô thì đó sẽ là lời giải cho tất cả những khó khăn trên. Mampy đã uống một loại thuốc sâu. Sau đó, cô bé đến gặp người cha đang làm việc cách đó khoảng nửa cây số và nói rằng cô bé mơ thấy ai đó đã đổ thuốc sâu vào miệng mình khiến cho cô bị đau dạ dày. Người cha ngay lập tức đưa con gái đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi. Một ngày sau khi hỏa táng con, cha của Mampy đã phát hiện ra bức thư cô bé để lại cho mẹ, trong đó, cô bé trình bày nguyện vọng được hiến lại giác mạc cho cha và thận dùng để ghép cho anh trai, tặng lại cuộc sống cho những người thân yêu của cô bé.

Chờ xem phim kinh dị Việt Nam 

Cập Nhật 06-07-2011

Điện ảnh Việt Nam trước năm 2011 từng có những dự án phim kinh dị kể cả tự sản xuất lẫn hợp tác nước ngoài nhưng phần lớn đều gây thất vọng cho khán giả trong nước, thậm chí có sản phẩm khi trình chiếu còn trở thành trò cười không chỉ vì sự thiếu thốn trong đề tài mà còn bởi sự non kém trong kỹ thuật làm phim.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên 

Cập Nhật 07-06-2011

Sau nhiều lần lỡ hẹn, chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên” đã được ấn định diễn ra ngày 25-6 tại thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Đây là chương trình lần đầu tiên hình tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở thành “nhân vật trung tâm”. Để tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như công tác chuẩn bị cho chương trình lớn này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Nhà văn Nguyễn Quang Vinh, tác giả kịch bản, đồng thời đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn chương trình.

Quay lên trên