Kết quả tìm kiếm cho "công trường"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh: Thủ đoạn sản xuất, mua bán hàng giả ngày càng tinh vi 

Cập Nhật 28-10-2014

Các lực lượng chức năng Bình Dương vừa bắt được vụ buôn bán và sản xuất hàng giả thông qua sự phối hợp nhịp nhàng từ nhiều phía.

Tag: hang gia

Trường THPT Tây Sơn (Phú Giáo): Chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 11-06-2014

 Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, từ một ngôi trường “làng”, đến nay tên tuổi của trường đã được khẳng định qua chất lượng giáo dục. Tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 98%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp bậc THPT hàng năm đạt trên 97%. Năm học nào trường cũng có học sinh đạt học sinh giỏi các môn thi của tỉnh, thậm chí có học sinh nằm trong đội thi học sinh giỏi quốc gia. Cụ thể năm học 2013-2014 đội tuyển học sinh của trường đoạt 1 giải ba và 1 giải khuyến khích môn giáo dục công dân; 2 giải khuyến khích giải thưởng Sao Khuê; 1 giải khuyến khích Casio môn vật lý; 2 giải ba nghề tin học; 1 giải khuyến khích Olympic toán Lương Thế Vinh; 1 giải khuyến khích toán Violympic toàn quốc. Kết quả xếp loại học lực cuối năm học, toàn trường có 159 học sinh đạt học lực khá giỏi, chiếm tỷ lệ 48,3%, tăng 10% so với năm học 2012-2013; trong đó có 44 học sinh đạt học lực giỏi, học lực khá có 116 học sinh.

Hoạt động công đoàn trong các trường học: Ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 27-05-2014

 Những năm qua, hoạt động công đoàn trong các trường học trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Công đoàn trong các trường học đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên và phong trào thi đua nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường, góp phần vào sự phát triển chung của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Căng thẳng mới xuất hiện trên chính trường Pakistan 

Cập Nhật 29-05-2013

Ngày 28-5, Tòa án Tối cao Pakistan (SCP) đã bác bỏ quyết định bổ nhiệm ông Fasih Bukhari làm Cục trưởng Cục Giải trình Quốc gia (NAB), đồng thời kêu gọi chính phủ sớm chỉ định người thay thế.

Thanh, kiểm tra ngành tài nguyên và môi trường: Ngày càng đi vào trọng tâm, trọng điểm 

Cập Nhật 18-04-2013

Việc đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác thanh, kiểm tra (TKT) của ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) đã góp phần phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, giữ gìn kỷ cương trong việc thực thi chính sách, pháp luật... trong thời gian qua.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Quân đoàn 4 

Cập Nhật 16-02-2013

Ngày 16-2 (tức mùng 7 Tết Quý Tỵ 2013), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) và Quân đoàn 4.

Xây dựng Đảng trong trường học: Ngày càng chuyển biến 

Cập Nhật 06-03-2012

Giáo dục là yếu tố quyết định đến tiến trình phát triển của địa phương nên Đảng ủy phường Phú Hòa (TX.TDM) rất quan tâm đến việc xây dựng và phát triển Đảng trong trường học. Nhờ vậy đến nay, toàn phường đã có 6 chi bộ với gần 100  đảng viên trong trường học.

Đội bóng đá TDC Bình Dương: Ngày càng trưởng thành... 

Cập Nhật 28-11-2011

Đội bóng đá TDC Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trong những ngựa ô đáng xem ở giải hạng Nhất quốc gia mùa bóng 2012. Lực lượng mạnh, dàn HLV ăn ý, cứng cáp về bản lĩnh, nói chung là thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng đủ sức chinh phục tốp 3 chung cuộc, nhưng liệu TDC Bình Dương có vượt thoát khỏi vỏ bọc an phận làm “sân sau” của đội Becamex Bình Dương?   TDC Bình Dương (phải) đang ngày càng trưởng thành

TP.HCM: Tiếp tục căng thẳng trường lớp 

Cập Nhật 16-08-2011

Năm học này, số học sinh tăng cơ học ở TP.HCM lên đến hơn 30.000 em nên tình trạng quá tải trường lớp vẫn xảy ra ở nhiều quận, huyện. Để có đủ chỗ học cho học sinh nên các chỉ tiêu giảm sĩ số học sinh/lớp hay học 2 buổi/ngày không thể đảm bảo được.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Phong trào hiến máu tình nguyện trong tỉnh ngày càng phát triển... 

Cập Nhật 07-04-2011

Hôm nay (7-4), cùng với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh long trọng tổ chức “Ngày toàn dân HMTN”. Để hiểu hơn về “Ngày toàn dân HMTN” cũng như những kết quả đạt được trong phong trào HMTN của tỉnh nhà trong thời gian qua, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ vận động HMTN tỉnh Huỳnh Văn Nhị...  

Quay lên trên