Kết quả tìm kiếm cho "căn hộ chung cư"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Block B chung cư Hiệp Thành, TP.TDM: Đã bán hết gần 50% căn hộ 

Cập Nhật 18-04-2014

Block B chung cư Hiệp Thành được thiết kế11 tầng, gồm: tầng hầm để xe, tầng trệt có phòng sinh hoạt cộng đồng và các căn hộ vừa để ở vừa kinh doanh, phù hợp cho các gia đình trẻ. Tầng lửng bố trí nhà trẻ và8 tầng còn lại là khu căn hộ để ở. Diện tích mỗi căn hộ từ 33 - 80m2 được thiết kế theo không gian mở để khách hàng có thể tự do bố trí nội thất phù hợp với điều kiện sử dụng của mỗi gia đình. Blok B sẽ cung cấp khoảng 129 căn hộ, giải quyết chỗ ở cho khoảng 300 người. Giá bán mỗi căn hộ từ 300 triệu đồng tùy vị trí. Chung cư Hiệp Thành tọa lạc tại ví trí rất đẹp, thuận lợi cả 4 mặt giao thông và nằm giữa trung tâm thành phố mới với thành phố hiện hữu. Nơi đây đã sẵn có các tiện ích của một KDC cao cấp như công viên trung tâm, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, gần bệnh viện, trường học... Hiện chủ đầu tư đang tiếp tục mở bán và hướng dẫn khách tham quan nhà mẫu mỗi ngày.

Khảo sát tình hình khai thác đá xây dựng tại Cụm mỏ Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên): Cần xây dựng quy chế phối hợp quản lý hoạt động chung cho các cụm mỏ 

Cập Nhật 06-02-2014

Đoàn khảo sát tình hình khai thác đá xây dựng tại cụm mỏ Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên) để nắm bắt tình hình hoạt động khai thác chế biến và vận chuyển khoáng sản của các đơn vị khai thác đá, chuẩn bị cho việc thành lập Ban Quản lý các cụm mỏ Thường Tân - Tân Mỹ.

Mở bán căn hộ Chung cư Hiệp thành 3 và TiamoHome 

Cập Nhật 13-11-2013

Công ty Biconsi vừa tổ chức mở bán căn hộ block B Chung cư HiệpThành (KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.TDM). Block B được thiết kế 11 tầng, gồm: tầng hầm để xe, tầng trệt có phòng sinh hoạt cộng đồng và các căn hộ vừa để ở vừa kinh doanh; tầng lửng có bố trí nhà trẻ và8 tầng là khu căn hộ để ở. Diện tích mỗi căn hộ từ 33 - 80m2, được thiết kếtheo không gian mở để khách hàng có thể tự do bố trí nội thất theo sở thích cá nhân. Giá bán từ 8,8 triệu đồng/m2, nơi đây sẽ cung cấp khoảng 129 căn hộ, giải quyết chỗ ở cho khoảng 300 người. Khu chung cư có sẵn các tiện ích như công viên trung tâm, hồ cảnh quan, rất gần bệnh viện, trường học, các siêu thị và chợ truyền thống.

Người dân sống ở Khu chung cư Bạch Đằng: Bao giờ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ? 

Cập Nhật 12-09-2013

Nhiều hộ dân đang sống tại Khu chung cư (KCC) Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.TDM bức xúc vì KCC này đang xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng đến sinh hoạt và đời sống. Hơn nữa, dù đã đóng đủ tiền mua căn hộ cho chủ đầu tư từ rất lâu, nhưng đến nay họ vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ (GCNQSDCH).

Những thiết kế căn hộ chung cư thời thượng 

Cập Nhật 31-07-2013

Chung cư hay căn hộ trên cao đã và đang là chọn lựa khá phổ biến của nhiều gia đình bởi nhiều yếu tố từ thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý, đến sự tiện dụng… Tuy nhiên, để có được một không gian sống hiện đại, thông thoáng, hài hòa và mang một nét riêng, rất riêng của gia chủ trong cái “chung” đó không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi căn hộ phải có chủ nhân là người có cái nhìn tinh tế và khoa học trong bày trí nội thất, hoặc nhờ đến bàn tay thiết kế của những nhà làm nội thất chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn đầu tư Bình Dương: Triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho CB-CNV ngành giáo dục 

Cập Nhật 06-08-2012

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đang triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho giáo viên và CB-CNV công tác trong ngành giáo dục. Theo đó, Biconsi sẽ dành 30 căn hộ tại chung cư Hiệp Thành, mỗi căn có giá khoảng 260 triệu đồng, để bán cho giáo viên và CB-CNV hiện đang công tác trong ngành giáo dục chưa có nhà ở. Do số lượng căn hộ có hạn nên chương trình chỉ thực hiện trong tháng 8-2012. Phó Tổng Giám đốc Biconsi Ngô Trọng Nghĩa, cho biết: “Đây là chương trình thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, vì Biconsi vốn là doanh nghiệp hình thành từ ngành giáo dục, nay muốn góp một phần công sức để hỗ trợ một bộ phận cán bộ - giáo viên trong ngành ổn định chỗ ở, yên tâm công tác. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu bức xúc về nhà ở mà chưa đủ khả năng thanh toán một lần, Biconsi cũng đã liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương và một số ngân hàng khác tài trợ vốn vay để người mua nhà có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, mà tài sản thế chấp là chính căn hộ sẽ mua với lãi suất ưu đãi và sẽ điều chỉnh giảm dần theo định hướng của Nhà nước. Thời gian vay lên đến 15 năm. Như vậy, người có mức tiết kiệm khoảng từ 3 triệu đồng/tháng sẽ mua được nhà và sẽ có nhà để ở ngay”.

Quay lên trên