Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở sản xuất"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 133

Tăng cường công tác kiểm tra an toàn tại các cơ sở sản xuất một số ngành, nghề 

Cập Nhật 12-03-2014

Nội dung triển khai gồm kiểm tra hồ sơ đối với các cơ sở thuộc diện quản lý về công tác PCCC, đối với các cơ sở thuộc diện theo dõi đã được cơ quan Cảnh sát PCCC tiến hành hướng dẫn, kiểm tra trước đó và kiểm tra thực tế hệ thống, phương tiện PCCC, hoạt động của lực lượng PCCC tại chỗ, điều kiện thoát nạn…

Phát hiện cơ sở sản xuất kính ô tô giả 

Cập Nhật 18-02-2014

(BDO) Chiều 17-2, các trinh sát đội chống buôn lậu thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự, quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX.Dĩ An đã tiến hành kiểm tra tại Công ty TNHH Yang Lin Global Viet Nam (KCN Sóng Thần II, TX Dĩ An) và phát hiện công ty này đang sản xuất hàng giả về nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa.

Di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường: Khó cũng phải làm 

Cập Nhật 09-01-2014

 Tích cực triển khai thực hiện, nhưng…

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Công bố chất lượng an toàn thực phẩm: Nhiều cơ sở sản xuất vẫn thờ ơ! 

Cập Nhật 20-08-2013

 An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) không bảo đảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và sự phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, Pháp lệnh VSATTP năm 2003 đã được thay thế bằng Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Theo đó người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm phải tuân thủ các quy định , chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình trước người tiêu dùng (NTD) và xã hội... Tuy nhiên, đến nay, không ít đơn vị sản xuất vẫn còn thờ ơ với luật định.

Đội Kiểm tra Liên ngành Bảo vệ môi trường: Xử lý 46 cơ sở sản xuất vi phạm bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 01-08-2013

Đến nay, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cấp tỉnh và cấp huyện đã được kiện toàn, góp phần tích cực vào công tác phòng chống tội phạm về môi trường. Theo đó, các huyện Tân Uyên, Bến Cát, TX.Dĩ An, Thuận An và TP.Thủ Dầu Một cũng đã thành lập Đội kiểm tra liên ngành về bảo vệ môi trường. Sau thời gian đi vào hoạt động, các đội đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 61 cơ sở sản xuất, kinh doanh có hành vi cố tình đối phó, né tránh trong việc xử lý môi trường, trong đó đã xử lý vi phạm 46 cơ sở, phạt hơn 1,6 tỷ đồng, góp phần giải quyết dứt điểm các vụ phản ánh của cử tri.

Kiểm tra cơ sở sản xuất bún và lấy mẫu xét nghiệm 

Cập Nhật 30-07-2013

Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện 4 cơ sở vi phạm về điều kiện vệ sinh cơ sở và đang chờ kết quả xét nghiệm chất lượng bún để xử lý.

Cháy lớn tại cơ sở sản xuất nhang 

Cập Nhật 13-03-2013

(BDO) Đến rạng sáng nay (13-3), sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa với sự tham gia của 6 xe cứu hỏa, 2 xe tiếp nước và gần 60 lính cứu hỏa đã cơ bản khống chế được ngọn lửa, ngăn lửa cháy lan sang khu dân cư xuất phát từ vụ cháy xảy ra tại cơ sở sản xuất nhang Sáu Ân, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An (Bình Dương).

Đã xử phạt Cơ sở sản xuất bún gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 14-12-2012

Căn cứ kết quả kiểm tra và kết quả phân tích, thử nghiệm mẫu nước thải và khí thải của hộ kinh doanh Đàm Nhân Luân đều vượt so với tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật của Bộ TN-MT quy định; ngày 22-10-2012, UBND TP.TDM đã ra Quyết định số 137/QĐ- XPHC xử phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực bảo vệ môi trường (BVMT) đối với hộ kinh doanh Đàm Nhân Luân với số tiền phạt là 40.250.000 đồng và trong thời hạn 2 tháng phải khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm gây ra.

Tạm đình chỉ một cơ sở sản xuất nước uống đóng bình 

Cập Nhật 08-11-2012

(BDO) Ngày 8-11, Đoàn kiểm tra Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất về việc thực hiện quy định ATVSTP một số cơ sở sản xuất nước đá và nước uống đóng chai, đóng bình trên địa bàn tỉnh. Đoàn kiểm tra đã phát hiện, nhắc nhở và phạt tiền một số cơ sở vi phạm.

Quay lên trên