Tăng cường công tác kiểm tra an toàn tại các cơ sở sản xuất một số ngành, nghề

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Nội dung triển khai gồm kiểm tra hồ sơ đối với các cơ sở thuộc diện quản lý về công tác PCCC, đối với các cơ sở thuộc diện theo dõi đã được cơ quan Cảnh sát PCCC tiến hành hướng dẫn, kiểm tra trước đó và kiểm tra thực tế hệ thống, phương tiện PCCC, hoạt động của lực lượng PCCC tại chỗ, điều kiện thoát nạn…

Chỉ đạo tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC cho biết, do đây là cao điểm mùa khô nên công tác kiểm tra an toàn PCCC cần đặc biệt lưu ý. Đồng thời yêu cầu công tác kiểm tra phải kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền nâng cao ý thức từ người đứng đầu các cơ sở; bảo đảm đúng quy trình, quy định; kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm không bảo đảm các yêu cầu an toàn PCCC theo quy định; đề xuất khen thưởng, phê bình đối với những cá nhân, tập thể làm tốt hoặc không tốt những yêu cầu trên.

Thời gian kiểm tra các cơ sở bắt đầu từ ngày 17-3 đến 5-5-2014.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=188
Quay lên trên