Kết quả tìm kiếm cho "cướp của"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Đi cướp gặp “hiệp sĩ”, bỏ của chạy lấy người 

Cập Nhật 15-06-2014

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các “hiệp sĩ” đi dự đám cưới của người bạn bằng xe ô tô của mình. Khi về đến đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP.TDM, các anh phát hiện một đối tượng đi xe máy có dấu hiệu khả nghi nên liền theo dõi.

Băng cướp tài sản của sinh viên sa lưới 

Cập Nhật 23-03-2014

 Các nghi can bị bắt giữ.

Đột nhập vào nhà cướp của, giết vợ chồng già rồi tự sát 

Cập Nhật 06-01-2014

Tại hiện trường, người chồng bị giết chết, còn người vợ bị thương nặng đã tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu...

Triệt phá băng cướp xe máy của sinh viên 

Cập Nhật 26-11-2013

(BDO) Ngày 25-11, Cơ quan CSĐT Công an TX Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ khẩn cấp các đối tượng Bùi Thanh Minh (SN 1985, quê Hậu Giang), Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1992, quê Khánh Hòa) và Châu Thành Quang (SN 1997, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) về hành vi “Cướp tài sản”.

Thuốc lá có thể cướp đi sinh mạng của 1 tỷ người 

Cập Nhật 31-05-2012

Trong thế kỷ XX, các bệnh liên quan đến thuốc lá đã cướp đi mạng sống của 100 triệu người trên thế giới và con số này có thể lên tới 1 tỷ người trong thế kỷ XXI nếu như không có các biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn. Đó là cảnh báo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa ra nhân Ngày Thế giới không thuốc lá (31-5) năm nay.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Trần Nguyễn Xuân Phương có phải là thủ lĩnh của băng cướp?! 

Cập Nhật 29-12-2009

Như tin đã đưa, trong quá trình mở rộng điều tra, lực lượng điều tra đang nỗ lực làm rõ vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương trong hàng loạt các vụ giết người cướp của mà chúng tôi đã đề cập. Mặc dù vấn đề này hiện vẫn chưa có kết luận từ phía điều tra, nhưng trong mỗi vụ án khác nhau, tên Phương đều sử dụng người hợp tác khác nhau, cho thấy vai trò của Trần Nguyễn Xuân Phương nổi lên như là một thủ lĩnh trong các vụ án này.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Hung thủ giết mẹ vợ là để cướp của? 

Cập Nhật 22-12-2009

Nỗi đau của chị Lê Thị Tuyết khi hay tin hung thủ sát hại mẹ mình (ảnh nhỏ trên bàn thờ) lại chính là chồng mìnhNhư tin đã đưa hôm qua, đến chiều 20-12, qua công tác giám định pháp y đối với bộ xương được tìm thấy trong bụi rậm ở KCN Đại Đăng, cơ quan điều tra xác định đây chính là xác của bà Nguyễn Thị Mai (61 tuổi). Nguyên nhân tử vong cũng được xác định là do lực tác động mạnh của vật cứng từ phía sau làm gãy 3 đốt xương sống.

Quay lên trên