Kết quả tìm kiếm cho "cần giảm"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 211

Giám đốc công ty ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) ĐỖ Thị Kim Loan: “Cần thành lập câu lạc bộ các nhà sản xuất ván sàn...” 

Cập Nhật 07-10-2013

Với sự phát triển của nền kiến trúc - mỹ thuật hiện đại thì ván sàn chiếm từ 65 - 70% thay cho vật liệu xây dựng mang tính trang trí như gạch ốp tường, gạch men lót sàn… vì nhiều lý do như nhẹ, dễ vận chuyển, giá thành hợp lý, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh và quan trọng hơn là góp phần bảo vệ môi trường. Với đà phát triển của khoa học công nghệ kết hợp với kỹ thuật hiện đại và bàn tay khéo léo, lành nghề của người thợ thì tấm ván sàn vừa có độ cứng, sự chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt không thua kém các loại vật liệu xây dựng, trang trí truyền thống khác. Và điểm nhấn quan trọng nữa là gỗ để sản xuất ra ván sàn đều là gỗ có nguồn gốc rõ ràng, trong đó trên 80% là tận dụng từ phụ, phế phẩm công, nông nghiệp nên rất thân thiện với môi trường.

Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates Ngô Đình Đức: Lãnh đạo doanh nghiệp cần trang bị kiến thức quản trị nhân sự cần thiết 

Cập Nhật 02-10-2013

 “Ứng dụng lãnh đạo hành vi trong quản trị nhân sự hiện đại” là chủ đề của chương trình gặp gỡ doanh nhân tháng 9 do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức. Chương trình do ông Ngô Đình Đức (ảnh), Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates chủ trì và điều phối. Là chuyên gia tư vấn cao cấp, ông Đức đã chia sẻ những vấn đề mà lãnh đạo doanh nghiệp (DN) gặp phải, để từ đó có chiến lược lãnh đạo DN phát triển ổn định và hiệu quả.

Cần đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 20-08-2013

Vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) đối với các sản phẩm chế biến từ gạo đang được dư luận xã hội quan tâm, đặc biệt là sau khi một số tỉnh, thành phát hiện bún, bánh phở, bánh canh tươi có chứa chất cấm Tinopal. Kết quả xét nghiệm đối với các sản phẩm bún, bánh phở và bánh canh tươi trên địa bàn tỉnh vừa qua cũng đã phát hiện 2 mẫu bún không đạt chất lượng. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), các ngành chức năng cần tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát và xử phạt nghiêm các cơ sở vi phạm…

Giảm cân với trái cây 

Cập Nhật 14-08-2013

Kiểm soát cân nặng là cách tốt nhất để được khỏe mạnh. Trọng lượng lý tưởng giúp bạn tránh được nhiều loại bệnh khác nhau, đặc biệt là bệnh tim. Vì thế, bạn nên chú ý đến thực phẩm để duy trì trọng lượng hợp lý. Sau đây là một số loại trái cây chứa ít calorie nhưng nhiều vitamin và khoáng chất, cần thiết cho quá trình giảm cân.

Bí quyết giảm cân nghe lạ tai nhưng có hiệu quả thật 

Cập Nhật 10-08-2013

Đôi khi bạn có thể bắt gặp những biện pháp giảm cân nghe rất lạ tai và bạn nghĩ rằng nó thật là phi lý, không hiệu quả. Nhưng thực tế có thể hoàn toàn ngược lại. Dưới đây là 5 biện pháp giúp giảm cân rất tốt nhưng có thể bạn lại không hề tin từ trước đến nay.

Giảm cân: Chọn ăn kiêng hay thể dục? 

Cập Nhật 20-07-2013

Chúng ta thường nghĩ, để giữ mức cân lý tưởng, phải tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy, người ta chỉ thật sự dành thời gian cho một trong hai việc trên, và xem nhẹ việc còn lại. Vậy theo bạn, cái nào quan trọng hơn?

Giảm 1 cân, thưởng cục vàng 

Cập Nhật 18-07-2013

  Chính quyền thành phố Dubai thực hiện chiến dịch "đổi trọng lượng lấy vàng"

Bí quyết giảm cân 

Cập Nhật 09-07-2013

- Xin chị cho biết bí quyết của chị để giảm cân thành công chỉ trong bảy ngày?

Giảm cân - giải độc trong 3 ngày bằng trái cây 

Cập Nhật 03-07-2013

Chế độ ăn kiêng giải độc bằng trái cây trong vòng 3 ngày là phương pháp giảm cân dễ dàng và giải độc hiệu quả. Phương pháp này được sáng lập bởi chuyên gia dinh dưỡng Jay Robb. Nó bao gồm việc ăn trái cây cứ mỗi hai giờ một lần kết hợp với sinh tố protein, ăn rau củ và những loại protein nạc.

Giảm cân, dưỡng da bằng giá đỗ 

Cập Nhật 21-06-2013

Giá đỗ chứa rất ít năng lượng nhưng lại có hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất phong phú. Chúng không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khở mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm cân, tiêu mỡ…

Quay lên trên