Kết quả tìm kiếm cho "cần giảm"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 211

BMW giảm cân cho dòng 7-Series 

Cập Nhật 20-06-2013

Dự kiến trình làng tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2015, xe BMW 7-Series thế hệ mới sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ mới làm bằng thép, nhôm và vật liệu sợi carbon, thay vì loại thép dập liền khối hiện tại. 

Công ty TNHH Rheem Việt Nam cần tuyển 1 tổng giám đốc 

Cập Nhật 31-05-2013

Liên hệ: Phạm Văn Dũng info@aica.com.vn

Ban Kinh tế Ngân sách - HĐND tỉnh giám sát chính sách hỗ trợ cán bộ công chức, viên chức 

Cập Nhật 17-05-2013

(BDO) Sáng 17-5, Ban Kinh tế Ngân sách - HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức giám sát về tình hình và kết quả thực hiện các chính sách hỗ trợ từ nguồn ngân sách địa phương đối với cán bộ công chức, viên chức (CBCCVC). 5 đơn vị được giám sát gồm: Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế và Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Hộ nghèo, cận nghèo giảm mạnh 

Cập Nhật 25-03-2013

Thời gian qua, tình hình phát triển kinh tếcủa xã Định Hiệp luôn giữđược mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tếđãcóhướng chuyển dịch tốt, du lịch vàdịch vụtừng bước được đầu tư phát triển, kinh tếnông nghiệp cógiátrị, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Ngoài ra, công tác giảm nghèo vàviệc làm được xem lànhiệm vụtrọng tâm của xã, vìvậy Đảng ủy, UBND xã đã đề ra chỉtiêu cụthểhàng năm đểthực hiện công tác giảm nghèo… từ đó số hộnghèo, cận nghèo trong xã giảm dần. Cụ thể, tổng sốhộnghèo của xãđầu năm 2012 là 32/1.976 hộdân (chiếm tỷlệ1,61%), hộcận nghèo có41 hộ(chiếm tỷlệ2, 07%). Đến cuối năm số hộ nghèo giảm còn 17 hộ, hộcận nghèo giảm còn 34 hộ.

5 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả 

Cập Nhật 12-03-2013

Sau đây là một số thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp bạn  kiểm soát được cơn thèm ăn và giảm cân hiệu quả:

Tập thể dục trước bữa sáng, giúp giảm cân 

Cập Nhật 28-01-2013

Những người có thói quen dậy sớm tập thể dục trước khi có bữa ăn sáng có thể đốt cháy 20% lượng mỡ trong cơ thể, theo nghiên cứu từ Đại học Northumbria (Anh).

7 chiêu giảm cân lạ mà hiệu quả 

Cập Nhật 17-01-2013

Ăn trước gương, ăn cùng bạn nam, ngửi hương vani, trang trí nhà bếp bằng màu xanh... được xem là những cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả cao.

Năm 2013: Tập trung giảm "rào cản" để thu hút FDI 

Cập Nhật 04-01-2013

"Năm 2013, Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ phối hợp với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hệ thống luật pháp, chính sách về đầu tư nhưng phải đảm bảo tính hấp dẫn, cạnh tranh so với các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, giảm "rào cản" cho nhà đầu tư nước ngoài đối với một số ngành, lĩnh vực mà Việt Nam đang có nhu cầu," Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh nhấn mạnh tại buổi họp báo ngày 4-1-2013.

Cử tri phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một kiến nghị: HĐND cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát 

Cập Nhật 03-01-2013

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 6, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được mặc dù ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh và nêu một số kiến nghị: HĐND cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để góp phần xây dựng chính quyền ngày càng tốt hơn; việc triển khai thu thuế phi nông nghiệp chưa hợp lý; phường có sân bóng bỏ trống trong khi người dân không có nơi sinh hoạt, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; cần quan tâm xây dựng hệ thống đường giao thông, tạo điều kiện đi lại thuận tiện cho người dân…

Thảo dược thiên nhiên giúp giảm cân hiệu quả 

Cập Nhật 27-12-2012

Việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để giữ dáng đã được áp dụng từ rất lâu đời trong dân gian. Một đặc điểm rất tuyệt vời của các thảo dược này là giúp giảm cân hiệu quả, tương đối an toàn...

Quay lên trên