Xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Hộ nghèo, cận nghèo giảm mạnh

Cập nhật: 25-03-2013 | 00:00:00

Thời gian qua, tình hình phát triển kinh tếcủa xã Định Hiệp luôn giữđược mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tếđãcóhướng chuyển dịch tốt, du lịch vàdịch vụtừng bước được đầu tư phát triển, kinh tếnông nghiệp cógiátrị, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Ngoài ra, công tác giảm nghèo vàviệc làm được xem lànhiệm vụtrọng tâm của xã, vìvậy Đảng ủy, UBND xã đã đề ra chỉtiêu cụthểhàng năm đểthực hiện công tác giảm nghèo… từ đó số hộnghèo, cận nghèo trong xã giảm dần. Cụ thể, tổng sốhộnghèo của xãđầu năm 2012 là 32/1.976 hộdân (chiếm tỷlệ1,61%), hộcận nghèo có41 hộ(chiếm tỷlệ2, 07%). Đến cuối năm số hộ nghèo giảm còn 17 hộ, hộcận nghèo giảm còn 34 hộ.

Được biết, năm 2013, Đảng ủy, UBND xã sẽ tích cực xây dựng nhiều chương trình để hỗ trợ người dân khó khăn, qua đó nhằm đưa xã Định Hiệp từng bước thoát nghèo bền vững.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên