Kết quả tìm kiếm cho "cầu thủ nhí"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Tín dụng nhà ở dành cho người có thu nhập thấp: Chưa đáp ứng được nhu cầu 

Cập Nhật 29-11-2012

Bài toán giải quyết hàng tồn kho trong lĩnh vực bất động sản đang được đặt ra và việc “bơm” tín dụng được cho là giải pháp cần thiết để kích thích nhu cầu cho thị trường này. Tuy nhiên, trên thực tế, ngay cả với phân khúc bất động sản “bình dân” là nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, các ngân hàng cũng chưa mặn mà cho người dân vay vốn để mua nhà. Tín dụng cho lĩnh vực này vì thế hiện vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà thị trường đặt ra.

Thủ tướng phê duyệt Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước 

Cập Nhật 22-07-2012

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước giai đoạn 2011 - 2015.

Phó Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện chính sách nhà ở 

Cập Nhật 25-07-2010

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu Bộ Xây dựng cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, chính sách và triển khai thực hiện việc đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp trong 6 tháng cuối năm 2010.

Nhà ở cho người thu nhập thấp: Còn chậm so với nhu cầu 

Cập Nhật 18-03-2010

Mặc dù Chính phủ đã chấp thuận cho 3 địa phương là Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương làm thí điểm nhà xã hội, tức nhà dành cho những người có thu nhập thấp nhưng đến nay việc triển khai thực hiện chủ trương trên ở nhiều địa phương còn rất chậm so với nhu cầu.

Câu cá, thú chơi tao nhã 

Cập Nhật 15-03-2010

Nếu như trước đây cái thú câu cá chỉ là dành cho các bác hưu trí hay các bậc cao niên thì giờ đây nó đã trở thành thú đam mê của đủ mọi tầng lớp, mọi thành phần và mọi thế hệ trong xã hội. Còn gì thú vị hơn khi vào những ngày nghỉ cuối tuần, xách chiếc cần câu đến hồ cá, tìm một vị trí thích hợp, buông cần, ngồi hít thở không khí trong lành giữa mênh mông gió và nước rồi ngồi tĩnh lặng hồi hộp chờ cá đớp mồi.

Quay lên trên