Kết quả tìm kiếm cho "cận tết"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 138

Tân Uyên: Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng 

Cập Nhật 27-01-2014

Huyện Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng 789 đóng trên địa bàn xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Đây là đơn vị kết nghĩa với huyện Tân Uyên từ năm 1985 đến nay.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm và chúc tết các cán bộ lão thành cách mạng 

Cập Nhật 27-01-2014

(BDO) Chiều 27-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến thăm và chúc tết các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng.

Cận tết, giá cả thị trường vẫn ổn định 

Cập Nhật 24-01-2014

Lượng hàng tết nhập vào tại các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM), gọi chung là siêu thị rất phong phú, nguồn cung thịt gia súc, gia cầm tại chỗ cũng rất dồi dào nên mặt bằng giá cả trong giai đoạn cao điểm hiện tại không biến động nhiều. Theo đó, 2 mặt hàng có sức mua tăng mạnh là thịt heo và bia được dự đoán sẽ khó diễn ra tình trạng sốt giá.

Ngành y tế tặng quà tết cho cán bộ khó khăn 

Cập Nhật 21-01-2014

  Hỗ trợ tiền tết cho cán bộ, nhân viên mắc bệnh hiểm nghèo và khó khăn tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh.

Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Thăm, chúc tết nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết 

Cập Nhật 21-01-2014

Thay mặt lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, thiếu tướng Văn Công Danh đã thăm hỏi sức khỏe và chúc tết nguyên Chủ tịch nước và gia đình; báo cáo tình hình chăm lo tết cho LLVT và công tác quán triệt, triển khai kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tết Nguyên đán và lễ hội rằm tháng giêng tại Bình Dương. Năm 2014, bằng tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, LLVT tỉnh hứa sẽ tăng cường đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ cùng các ngành nghiên cứu đưa ra giải pháp sát thực để tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác quân sự - quốc phòng tại địa phương, xây dựng Đảng bộquân sự trong sạch vựng mạnh, LLVT vững mạnh toàn diện, giữvững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-01-2014

(BDO) Sáng 20-1, Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Quân đoàn 4 cùng đoàn cán bộ của quân đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã tiếp đoàn.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 18-01-2014

(BDO) Chiều 18-1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

Thị trường Tết: Ổn định, nhưng cần phòng ngừa! 

Cập Nhật 13-01-2014

Lệ thường, giá cả hàng hóa cuối năm thường tăng vọt, nhưng năm nay, đến thời điểm này giá cả nhiều mặt hàng thiết yếu vẫn chưa có sự biến động lớn. Đó là tín hiệu đáng mừng trong điều kiện kinh tế khó khăn.  Nhiều mặt hàng chưa có sự biến động lớn, nhưng cần chủ động can thiệp khi có sự tăng giá đột biến để bình ổn thị trường. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opMart Bình Dương

TP HCM cần 30.000 lao động vào dịp Tết 

Cập Nhật 24-10-2013

Trung tâm Dự báo Nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP HCM sáng 21-10 cho biết dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán, TP cần khoảng 30.000 lao động, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2012.

Thủ tướng thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đoàn 681 Hải quân 

Cập Nhật 18-02-2013

Đây là đơn vị chiến đấu mới của Quân chủng Hải quân đang vận tổ hợp vũ khí tên lửa bờ đối hải hiện đại nhất thế giới.

Quay lên trên