Kết quả tìm kiếm cho "cộng đồng người chăm"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 114

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tiếp tục chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 26-02-2013

 (BDO) Sáng 26-2, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Công ty TNHH New Choice Foods: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 02-02-2013

   Người lao động Công ty TNHH New Choice Foods cần mẫn làm việc trong những ngày đầu năm 2013

Cùng Công đoàn Quảng Ninh chăm lo cho Người lao động: Bí thư Tỉnh ủy vào cuộc 

Cập Nhật 21-01-2013

Cuộc đối thoại giữa Bí thư Tỉnh ủy Phạm Minh Chính với CNVCLĐ Quảng Ninh, do LĐLĐ Quảng Ninh tổ chức vào chiều 18.1, nhân ĐHCĐ Quảng Ninh nhiệm kỳ 12 sắp khai mạc - là cuộc đối thoại lần thứ 2 giữa người đứng đầu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh với người lao động của địa phương trong vòng 1 năm qua.

Công ty TNHH New Choice Foods: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-01-2013

(BDO) Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan, Trung Quốc). Ngày 1 tháng 1 năm 2007, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, phường Hòa Phú, TP.TDM, tỉnh Bình Dương với tổng vốn đầu tư ban đầu là 2 triệu USD. Công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm rau câu trái cây chủ yếu tiêu thụ trong nước.

Công ty cổ phần và đầu tư Thái Bình: Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 11-12-2012

Hiện nay, Công ty Cổ phần và Đầu tư Thái Bình có gần 14.000 công nhân lao động (CNLĐ). Trong những năm gần đây, công ty thực hiện tốt chính sách đối với người lao động (NLĐ), 100% CNLĐ được ký kết hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Năm 2012, thu nhập bình quân của CNLĐ là 5,3 triệu đồng/người/tháng. Để thực hiện tốt Hội nghị NLĐ theo tinh thần Nghị định 87, công ty luôn lắng nghe và thực hiện tốt quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ tham gia giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, chính sách chế độ của công ty, có cơ chế cho NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng công đoàn theo quy chế của hai bên. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, công đoàn công ty xây dựng các kênh thông tin từ NLĐ đến người sử dụng lao động, tổ chức thường xuyên các cuộc họp định kỳ theo hai chiều trên xuống, dưới lên, cùng với Ban giám đốc công ty xây dựng cơ chế để NLĐ nêu ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình.

Công ty TNHH Panko Vina chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-11-2012

 (BDO) Tổng Giám đốc Công ty TNHH Panko Vina Choi Young Joo cho biết: Là doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất, kinh doanh ngành dệt, nhuộm, may mặc (Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát), nhu cầu sử dụng lao động lớn nên từ khi được triển khai thực hiện Nghị định 87/2007/NĐCP của Chính phủ đến nay đã giúp công ty thuận lợi hơn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, ổn định sản xuất – kinh doanh, đầu tư khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, phát triển sản xuất với tỷ lệ tăng trưởng của công ty năm sau cao hơn năm trước, từ 8% trở lên và được UBND tỉnh Bình Dương tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu năm 2012.

Đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động 

Cập Nhật 15-09-2012

Chăm sóc sức khỏe tốt cho công nhân là điều kiện để người lao động tăng năng lực sản xuất, tạo ra của cải, vật chất cho xã hội.

Dự án “Chăm sóc và phát triển trẻ thơ tại cộng đồng”: Giúp người lao động yên tâm làm việc hơn 

Cập Nhật 08-08-2012

Dự án “Chăm sóc và phát triển trẻ thơ (CSPTTT) tại cộng đồng” được triển khai thực hiện tại Bình Dương từ năm 2009. Theo dự kiến, dự án trên sẽ kết thúc vào tháng 9-2012. Tuy nhiên, theo Ban quản lý (BQL) dự án tỉnh, dự án trên cần được kéo dài thêm về mặt thời gian và nhân rộng tại nhiều địa phương...   Với sự hỗ trợ của dự án, các giáo viên, bảo mẫu của các cơ sở nuôi dạy trẻ được trang bị thêm nhiều kỹ năng

Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 06-07-2012

(BDO) Chiều nay (6-7), Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Công ty Foster Việt Nam), Khu công nghiệp VSIP II, thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2012. Về dự hội nghị có 200 lao động tiêu biểu đại diện cho gần 15.600 lao động tại 2 nhà máy của công ty ở Bình Dương. 

Công tác chăm lo người bị tai nạn lao động ở Bình Dương 

Cập Nhật 26-03-2012

Thời gian qua công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động ở Bình Dương luôn được quan tâm. Cùng với việc tuyên truyền, vận động doanh nghiệp chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về an toàn lao động, sự quan tâm chăm lo đối tượng bị tai nạn lao động trên địa bàn cũng đang được thực hiện thường xuyên một cách hiệu quả…

Quay lên trên