Kết quả tìm kiếm cho "cụ bà"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 191

Ba vụ đánh bom kinh hoàng tại Karachi trước bầu cử 

Cập Nhật 28-04-2013

  Một vụ đánh bom tại Pakistan Cảnh sát và các nhân viên bệnh viện cho biết ngày 27-4 đã xảy ra ba vụ đánh bom tại thành phố cảng Karachi, miền Nam Pakistan, khiến 2 người thiệt mạng và 43 người khác bị thương.

Tranh cử ghế Chủ tịch VFF: Chỉ còn ba ứng viên 

Cập Nhật 11-04-2013

Cuối tháng 3, VFF đã họp và công bố danh sách 8 ứng viên cho vị trí Chủ tịch nhiệm kì tới. Gồm ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính trung ương), ông Lê Hùng Dũng (Phó chủ tịch VFF), Trung tướng Hoàng Anh Xuân (Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel), Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T), Võ Quốc Thắng (Chủ tịch HĐQT VPF), Lê Quý Phượng (Hiệu trưởng Đại học TDTT TP HCM), Lê Khánh Hải (Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Phạm Văn Tuấn (Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Phó chủ tịch VFF).

Đằng sau những bất ổn của B.Bình Dương: Những khiếm khuyết chuyên môn cần được chấn chỉnh 

Cập Nhật 13-03-2013

 Đội B.BD đã có cú khởi động hoàn hảo với 2 danh hiệu vô địch ở giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương BTV Cup 2012 và giải tứ hùng Long An. Đây là 2 giải đấu mà B.BD có thể thi đấu với đội hình mạnh nhất với đầy đủ bộ trung vệ trụ cột là Vincent - Chí Công, cũng như kết hợp sức bật từ một số gương mặt đang thử việc, trong đó có Milorad (về Đà Nẵng). Sau 2 giải trên, do V-League 2013 lùi ngày khai mạc chậm đến 2 tháng, không như thường lệ, nên lãnh đạo CLB đã quyết định cho đội du đấu tại Thái Lan với giải bóng đá quốc tế Chonburi (giành HCĐ).

Campuchia bác cáo buộc của Thái về vụ nổ mìn 

Cập Nhật 08-03-2013

Bộ Quốc phòng Campuchia tối 7-3 đã ra tuyên bố bác bỏ cáo buộc của Thái Lan cho rằng Campuchia phải chịu trách nhiệm về vụ nổ mìn tại khu vực biên giới giữa hai nước, làm 3 binh sĩ Thái Lan bị thương hôm 5-3 vừa qua.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Mỹ Lan, phường An Thạnh, TX.Thuận An: Vụ việc đang được xem xét giải quyết 

Cập Nhật 09-01-2013

Theo đó, ngày 24-8-2012, chị Mỹ Lan mua một xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha, BS 61L9-3641 của gia đình anh Nguyễn Văn Hòa, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An. Sau khi thực hiện xong hợp đồng mua bán xe, chị Lan đến Đội CSGT-TT Công an TX.Thuận An làm thủ tục sang tên và được cán bộ của đội cấp giấy hẹn ngày nhận giấy chứng nhận đăng ký xe nhưng đến nay đã hơn 3 tháng vẫn chưa nhận được kết quả.

Chi cục bảo vệ môi trường: Nhiều nỗ lực cải thiện chất lượng môi trường 

Cập Nhật 03-01-2013

Từ dự án quan trắc nước thải tự động…

Bộ Tài chính cân nhắc giảm phí trước bạ ô tô cũ 

Cập Nhật 14-11-2012

Trao đổi với báo chí tại hàng lang Quốc hội sáng nay 14/11, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ cho rằng, phí trước bạ đối với xe ô tô cũ đang ở mức cao nên đã chỉ đạo các đơn vị chức năng nghiên cứu điều chỉnh theo hướng giảm.

Inter cử người sang Ba Lan theo dõi Piszcek 

Cập Nhật 12-06-2012

Bộ phận săn lùng tài năng của Inter sẽ có mặt tại sân Quốc gia ở Warsaw, Ba Lan rạng sáng mai để theo dõi phong độ của Lukasz Piszczek trong trận Ba Lan gặp Nga trong kế hoạch tìm người thay thế Maicon.

Quay lên trên