Kết quả tìm kiếm cho "chơn thành"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

Nhà máy nước Chơn Thành: Công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương - Bình Phước 

Cập Nhật 15-12-2016

Công trình Nhà máy nước Chơn Thành (Bình Phước) do Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) làm chủ đầu tư đã mang đến cho người dân nơi đây nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt

Tag: Nhà máy nước,Chơn Thành,Biwase

Ngày hội “Khi tôi 18 - chào công dân thành phố mới” lần thứ I năm 2016: Định hướng chọn nghề cho học sinh 

Cập Nhật 19-04-2016

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình Ngày hội HS THPT: “Khi tôi 18 - Chào công dân thành phố mới” lần thứ I năm 2016 tại trường THPT chuyên Hùng Vương.

Tag: Ngày hội,Khi tôi 18,chào công dân,thành phố mới,lần thứ I,năm 2016,Định hướng,chọn nghề,cho học sinh

TX.Thuận An: Khen thưởng 19 cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2015 

Cập Nhật 20-10-2015

Chiều 19-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

Tag: Hội đồng,Nghĩa vụ quân sự

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2015: Chọn 32 đội dự vòng chung kết 

Cập Nhật 08-07-2015

Hôm 7-7, Ban tổ chức giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC lần X- 2015 cho biết: BTC giải thống nhất chọn 32 đội có thành tích thi đấu tốt nhất tại 4 cụm vòng loại để vào thi đấu vòng chung kết giải.

Tag: bóng đá,Thành phố mới,Bình Dương

Chọn cử thành viên đội TCM tham gia chương trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” 

Cập Nhật 11-04-2015

Sau chương trình Gala “Giai điệu Tổ quốc” - Hành trình các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua

Tag: Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương

Thanh tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại TX.Dĩ An 

Cập Nhật 22-04-2014

Sáng qua (21-4), Đoàn thanh tra Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ (CDNN) năm 2014.

Phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Tổng kết công tác tuyển chọn thanh niên nhập ngũ 2014 

Cập Nhật 05-03-2014

Phường Tân Đông Hiệp (TĐH) vừa tổ chức tổng kết công tác gọi thanh niên nhập ngũ năm 2014. Năm nay, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy - UBND phường triển khai toàn diện các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn thực hiện công tác tuyển quân. Các bước tiến hành tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đã diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm đúng quy trình, dân chủ, công khai, công bằng và đúng luật. Ban CHQS phường đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt các bước “3 gặp, 4 biết”, động viên công dân lên đường nhập ngũ.

Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn cao 

Cập Nhật 25-01-2014

TX.Dĩ An và các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo đang chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt I năm 2014. Đợt này, Bình Dương ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn từ cao đến thấp và sức khỏe loại 1, 2 nhằm mục đích xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, cũng như tạo nguồn cho lực lượng dự bị động viên ở địa phương. Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, cho biết.

Kỳ diệu cuộc giải cứu thành công một bé gái bị chôn sống 

Cập Nhật 03-10-2013

Một bé gái sơ sinh bị người lớn nhẫn tâm mang đi chôn sống vào tối 2.10, nhưng rất may bé đã được người dân phát hiện kịp thời và cứu sống. Hiện sức khỏe bé đã qua cơn nguy kịch.

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn 

Cập Nhật 30-09-2013

Hầu hết mọi người khi được yêu cầu so sánh chất lượng của các dàn âm thanh khác nhau thường trả lời rằng: “Nghe chẳng khác gì mấy!”. Đó là do con người thường không tin tưởng vào đôi tai so với đôi mắt của họ. Mỗi người có thể nghe được âm thanh ở mỗi cách khác nhau và thậm chí mỗi tai của họ cũng có thể cảm nhận âm thanh ở mỗi cách khác nhau. Đôi khi, chất lượng âm thanh cũng bị môi trường ảnh hưởng.

Quay lên trên