Kết quả tìm kiếm cho "chủ quyền Việt Nam"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Bản đồ Trung Quốc vi phạm chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2013

  Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị.Ngày 24-4, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Trung Quốc chính thức phát hành Bản đồ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và công bố “Quy hoạch phát triển sự nghiệp hải dương quốc gia 5 năm lần thứ 12,” trong đó có những nội dung vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam ở Biển Đông, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ:

Phản đối các hoạt động vi phạm chủ quyền Việt Nam 

Cập Nhật 07-03-2013

  Lá cờ Tổ quốc làm bằng gốm trên nóc nhà văn hóa của đảo Trường Sa lớn. Việt Nam khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mọi hoạt động tại các khu vực này mà không được sự đồng ý của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.

Triển lãm lớn về chủ quyền Việt Nam với Hoàng Sa 

Cập Nhật 20-01-2013

"Triển lãm các tư liệu mới phát hiện liên quan đến chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa” đã khai mạc ngày 20-1 tại Bảo tàng Đà Nẵng.

Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 10-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Quốc hội khóa XIII như sau: “Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển, lãnh hải, đảo đặc biệt là 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa...”.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam 

Cập Nhật 10-02-2012

(BDO) Sáng nay (10-2), Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam, ông Simon Wong Wie Kuen đến chào xã giao.

Việt Nam khẳng định chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa 

Cập Nhật 17-09-2011

Ngày 16-9-2011, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam về thông tin Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản và hiện có 500 tàu cá thường xuyên hoạt động ở khu vực Trường Sa và thông tin Trung Quốc phản đối Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thăm dò dầu khí tại Lô 127, Lô 128 thuộc Vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: “Việt Nam khẳng định chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên tại khu vực này mà không có sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam. Việt Nam yêu cầu các bên không có các hành động làm phức tạp tình hình ở biển Đông, góp phần duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực.

Chân lý chủ quyền Việt Nam ở Hoàng Sa 

Cập Nhật 07-06-2011

Cùng với ngư dân ngày đêm bám biển, đội ngũ nhà nghiên cứu đến người dân ở các làng quê hiện nay đang tích cực sưu tầm, tìm kiếm những văn bản, tài liệu quý với đầy đủ cơ sở chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam về quần đảo Hoàng Sa.

Quay lên trên