Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam

Cập nhật: 10-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-2), Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam, ông Simon Wong Wie Kuen đến chào xã giao.

   Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (bìa phải) tặng bức tranh thêu cảnh sinh hoạt của người Việt cho ông Simon Wong Wie Kuen Tại buổi tiếp, Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Singapore Simon Wong Wie Kuen đã vun đắp cho quan hệ hợp tác giữa hai nước Singapore và Việt Nam. Đồng thời, Nguyên Chủ tịch nước đánh giá cao các doanh nghiệp Singapore; đặc biệt là hợp tác của hai nước đưa khu công nghiệp VSIP trở thành một khu công nghiệp kiểu mẫu của Việt Nam. Nguyên Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh, Singapore và Việt Nam có bề dày quan hệ láng giềng thân thiện, có quan hệ hợp tác nhiều năm qua đã luôn mang lại hiệu quả cho hai bên về nhiều mặt. Vì vậy, Việt Nam và Singapore phải luôn nỗ lực để duy trì và tăng cường thúc đẩy quan hệ hai nước, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam, ông Simon Wong Wie Kuen đã cảm ơn những đóng góp của Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trong việc xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước lúc đương nhiệm cũng như khi nghỉ hưu. Ông mong muốn, quan hệ giữa hai nước sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp.

*Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam, ông Simon Wong Wie Kuen.

   Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa phải) tiếp ông Simon Wong Wie Kuen- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo đến đoàn những kết quả trong lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội năm 2011 tỉnh Bình Dương đã đạt được và định hướng phát triển năm 2012. Cụ thể, mặc dù ảnh hưởng chung của nền kinh tế thế giới nhưng Bình Dương vẫn có tốc độ phát triển cao, ổn định. Tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, nhất là bảo đảm an ninh trật tự trong sản xuất kinh doanh, bảo đảm quyền lợi chính đáng cho nhà đầu tư. Tỉnh cũng có nhiều chính sách chăm lo đời sống công nhân. Điều đáng mừng là dịp tết năm 2012, tình hình đình, lãng công giảm nhiều so với những năm trước. Hiện tỉnh cũng đang nổ lực để tháo gỡ khó khăn, giúp doanh nghiệp phát triển ổn định.

Ông Simon Wong Wie Kuen đã ghi nhận sự hợp tác, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với các nhà đầu tư Singapore tại Bình Dương. Vì vậy, ông mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Singapore khi đến Bình Dương đầu tư. 

             Thu Thảo-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên