Kết quả tìm kiếm cho "chủ tịch ubnd tỉnh"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 426

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Đài PTTH Bình Dương phải tự chủ về kinh tế” 

Cập Nhật 04-04-2014

(BDO) Sáng 4-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe Đài Phát thanh – Truyền hình (PTTH) tỉnh báo cáo về dự án kênh FM giao thông; thành lập doanh nghiệp dịch vụ truyền thông và những kiến nghị liên quan đến hoạt động của đài PTTH.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 03-04-2014

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng trong thời gian qua, các ngành quản lý đã làm khá tốt công tác quản lý giúp cho hoạt động KTKS của Bình Dương đi vào nề nếp, trật tự hơn trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới cần tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động KTKS hơn nữa. Ngoài ra, thông tin về KTKS cũng phải công khai, minh bạch hơn để hạn chế tiêu cực phát sinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kinh tế hợp tác là động lực cần thiết cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 02-04-2014

Chiều qua (1-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và phương hướng quý II-2014.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM 

Cập Nhật 01-04-2014

(BDO) Chiều 1-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp thân mật ông Deepak Mittal, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM và một số doanh nghiệp Ấn Độ đang hoạt động trên địa bàn Bình Dương (ảnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Quý I-2014, toàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 01-04-2014

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cho rằng: Trong quý I-2014, tình hình kinh tế trong tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên công tác huy động, chăm lo đối tượng chính sách, đối tượng xã hội đã được các ngành, các cấp, đoàn thể phối hợp thực hiện tốt. Trong quý II, các ngành cần tiếp tục thực hiện công tác điều tra chuẩn nghèo theo chuẩn mới giai đoạn 2014-2015; rà soát việc thực hiện chế độ chính sách đối với đối tượng vừa thoát nghèo; giải quyết chế độ, hồ sơ tồn đọng cho người có công với cách mạng; chỉ đạo ngăn ngừa và hạn chế tình trạng tranh chấp lao động tập thể và đình, lãn công trên địa bàn tỉnh; nhiều chương trình nhân Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đề nghị đơn vị tư vấn so sánh 2 phương án 

Cập Nhật 26-03-2014

Sau khi nghe đơn vị tư vấn là Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương báo cáo và những ý kiến đóng góp từ đại diện các sở và huyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, đề nghị đơn vị tư vấn nghiên cứu phương án để hạn chế mức thấp nhất liên quan đến pháp lý; phải so sánh giữa 2 phương án để phương án vừa có ý tưởng mới, vừa tận dụng tối đa những cái đã có, đồng thời, cập nhật các quy định đã có, tính toán kỹ để có so sánh phương án và có quy hoạch không gian. Ngoài ra, phương án cũng cần tính đến các vấn đề như đất, giải tỏa đền bù và không được lấn rạch; về kỹ thuật, yêu cầu đơn vị tư vấn vẽ lại phương án…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Phải nâng cao chất lượng quản lý đầu tư 

Cập Nhật 24-03-2014

(BDO) Sáng 24-3, Ban quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh (BQLDA) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2013 và hội nghị cán bộ - công chức năm 2014. Chủ tỉnh UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ 

Cập Nhật 24-03-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương. Đây cũng là thông điệp của Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16-2014 “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Thông điệp muốn gửi đến các đơn vị, doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) cùng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, góp phần bảo đảm ATVSLĐ-PCCN... nhân lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16-2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Lucky Square vào sáng nay (24-3).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp Chủ tịch Tập đoàn Nohara (Nhật Bản) 

Cập Nhật 18-03-2014

Tại đây, Tập đoàn Nohara và UBNB tỉnh Bình Dương đã trao tặng nhau những món quà lưu niệm mang đậm nét văn hóa, làng nghề của từng địa phương. Tiếp đó, đoàn đã đi tham quan các khu công nghiệp trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp đoàn cố vấn JICA 

Cập Nhật 17-03-2014

Sáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và làm việc với Đoàn Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về Dự án Hợp tác kỹ thuật thuộc Dự án nâng cao năng lực giao thông công cộng tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên