Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM

Cập nhật: 01-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp thân mật ông Deepak Mittal, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM và một số doanh nghiệp Ấn Độ đang hoạt động trên địa bàn Bình Dương (ảnh).

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương của ông Deepak Mittal; đồng thời, giới thiệu với đoàn một số điểm nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội trong quý I-2014 của tỉnh. Đặc biệt, sự kiện khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh là một bước đột phá trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo tiền đề cải cách hành chính theo hướng mở, là điểm nhấn quan trọng để Bình Dương phục vụ các nhà đầu tư một cách tốt hơn…

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho ông Deepak Mittal (Ảnh: Q.Chiến)

Ông Deepak Mittal, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM đã cám ơn sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; bày tỏ sự quan tâm của mình trước các chính sách thu hút đầu tư, hấp dẫn các doanh nghiệp nước ngoài. Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM cũng cho biết, trong nhiệm kỳ làm việc của mình tại Việt Nam, ông sẽ ưu tiên thúc đẩy hợp tác về kinh tế - thương mại giữa 2 nước Ấn Độ và Việt Nam với mục tiêu đạt 15 tỷ đôla Mỹ vào năm 2020; giữ vai trò là cầu nối, tạo điều kiện để các nhà đầu tư Ấn Độ tiếp cận, tìm hiểu thêm các chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, qua đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn tại Bình Dương trong thời gian tới.

Dịp này, các doanh nghiệp Ấn Độ đang đầu tư tại Bình Dương cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong chính sách thuế, thủ tục hành chính…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên